''Đối thủ’’ một thời của Angela Phương Trinh bất ngờ trở lại showbiz sau khi ở ẩn sinh con


Thứ 5, 05/04/2018 | 14:02


Sau một thời gian lấy chồng, sinh con Nhật Hạ đã quay trở lại showbiz, diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành, xinh đẹp và gợi cảm.

Sau một thời gian lấy chồng, sinh con Nhật Hạ đã quay trở lại showbiz, diễn viên nhí ngày nào giờ đã trưởng thành, xinh đẹp và gợi cảm.

Nhật Hạ (phải) và Angela Phương Trinh trong phim Mùi ngò gai

Năm 2006, khán giả bắt đầu biết đến Nhật Hạ khi cô đóng phim 'Mùi ngò gai' cùng Angela Phương Trinh. Thời điểm đó, hai diễn viên nhí thường được báo giới gọi là 'đối thủ' của nhau.

Tuy nhiên so với phim Mùi ngò gai thì vai Yeye trong Gia đình phép thuật của nữ diễn viên Nhật Hạ lại nổi bật hơn.

Thành công đến sớm nhưng cũng trở thành con dao hai lưỡi, là rào cản lớn cho Nhật Hạ sau này. Bởi dù niềm đam mê nghệ thuật còn cháy bỏng và tiếp tục tham ga nhiều bộ phim truyền hình khác, Nhật Hạ cũng khó vượt qua vai diễn để đời của mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 quyết định tạm dừng đóng phim để theo đuổi công việc kinh doanh như ba mẹ mong muốn.

Thế nhưng tình yêu nghệ thuật đã khiến Nhật Hạ một lần nữa quay lại với nghề. Cô đăng ký thi vào Trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM và đậu thủ khoa khoa Đạo diễn.

Lấy ngắn nuôi dài để duy trì đam mê. Cô viết kịch bản cho một số chương trình nhỏ và phim ngắn. Cô cũng nhận phim khi có vai phù hợp. Lấy ngắn nuôi dài để duy trì đam mê.

Đang trên hành trình trở lại nghệ thuật, Nhật Hạ bất ngờ lấy chồng rồi sinh con nên phải gác lại mọi chuyện.

Mới đây, Nhật Hạ đã bắt tay với nhạc sĩ Lương Bằng Quang cùng ê-kíp của mình cho ra mắt MV Nhớ ai đó do chính cô sản xuất.

Đây cũng là ca khúc do chính Lương Bằng Quang viết riêng cho cô. MV không đơn giản là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là một cột mốc ghi nhận những nỗ lực hết mình của Nhật Hạ, đánh dấu sự trở lại của một tài năng nghệ thuật và mở ra thêm hướng đi mới với danh xưng “ca sĩ trẻ” trên con đường âm nhạc.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-mot-thoi-cua-angela-phuong-trinh-bat-ngo-tro-lai-showbiz-sau-khi-o-an-sinh-con-a224864.html