Giật mình những bức ảnh đứa trẻ "dọa ma" khi đêm xuống


Thứ 2, 08/06/2015 | 09:09


(ĐSPL) – Khi nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn nhiều người không khỏi giật mình và không thể nghĩ rằng đó lại là những em nhỏ.

(ĐSPL) – Khi nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn nhiều người không khỏi giật mình và không thể nghĩ rằng đó lại là những em nhỏ.

Trước kia, để chăm sóc và kiểm soát những đứa trẻ, cha mẹ thường đi đến phòng của trẻ để kiểm tra trạng thái của em bé, nhưng điều đó dễ đánh thức em bé và còn có thể làm hỏng cả một đêm ngon giấc của các bé.

Tuy nhiên, hiện nay, để kiểm soát các em nhỏ khi ngủ, cha mẹ thường mua một camera chụp hình trong đêm ở phòng bé để theo dõi em bé. Và họ vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra những hình ảnh lạ mà họ ngỡ tưởng là “ma quỷ”.

Những hình ảnh này có thể được giải thích như là kết quả của điều kiện thiếu ánh sáng khiến những bức hình có vẻ khá rùng rợn bóng trong tối...

Vỗn dĩ trẻ em không hề đáng sợ, nhưng khi chúng được ghi lại bởi màn hình với độ phân giải kém, thì hình ảnh lại rất biệt và khủng khiếp.

MẠC NHIÊN (Theo Curionautas)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-nhung-buc-anh-dua-tre-doa-ma-khi-dem-xuong-a97604.html