+Aa-
    Zalo

    10 chân sút hay nhất châu Âu mùa 2013/2014: Ronaldo số 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với số phiếu bầu áp đảo, siêu sao Cristiano Ronaldo đã qua mặt những đối thủ sừng sỏ để trở thành chân sút xuất sắc nhất mùa 2013/14.

    (ĐSPL) – Với số phiếu bầu áp đảo, siêu sao Cristiano Ronaldo đã qua mặt những đối thủ sừng sỏ để trở thành  chân sút xuất sắc nhất mùa 2013/14 theo bầu chọn của độc giả tờ Goal.com.
    Bất chấp việc vừa trải qua World Cup 2014 theo cách không thể thất vọng hơn nhưng màn trình diễn siêu ấn tượng mùa giải trước, mà cụ thể là giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu Champions League và cúp QG Tây Ban Nha, CR7 vẫn nhận được sự tín nhiệm cao. Cụ thể theo bầu chọn của độc giả trang Goal.com, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhận được tỷ lệ bình chọn lên đến 40,7\%.
     Ronaldo được độc giả Goal đánh giá cao nhất.
    Những pha móc bóng ấn tượng và tệ hại của Ronaldo
    Người nhận được phiếu bầu nhiều thứ 2 chính là Luis Suarez. Tân binh trị giá 75 triệu euro của Barca vượt mặt Messi với tỷ lệ bình chọn 30,6\%. Đây được coi sự ghi nhận xứng đáng sau những gì chân sút người Uruguay đã làm được trong màu áo The Kop. Với 32 bàn thắng, cựu ngôi sao Liverpool đã buộc Ronaldo phải chia sẻ danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa giải vừa qua.
    Chưa hết chính Suarez đã đưa Uruguay tiến vào vòng 1/8 World Cup 2014 sau khi hạ sát cả tuyển Anh và Italia tại vòng loại. Trong khi đó với chỉ vỏn vẹn 13,8\% bầu chọn, Lionel Messi xếp ở vị trí thứ 3. Dù dẫn dắt ĐT Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 nhưng từng đó vẫn không đủ để cứu một M10 mờ nhạt trong mùa giải trắng tay cùng Barca khiến anh bị các độc giả Goal.com đánh giá thấp.
    Những chan sút đáng chú ý khác ở mùa giải vừa qua như 2013/14 như Diego Costa (3,6\%), Zlatan Ibrahimovic (3,1\%), Arjen Robben và Thomas Mueller (cùng có được 2,3\%).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-chan-sut-hay-nhat-chau-au-mua-20132014-ronaldo-so-1-a43266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan