+Aa-
    Zalo

    10 hòn đảo đẹp nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 10 hòn đảo dưới đây sẽ là những địa điểm gợi ý thú vị cho khách du lịch trong mùa hè sắp tới.

    (ĐSPL) - 10 hòn đảo dưới đây sẽ là những địa điểm gợi ý thú vị cho khách du lịch trong mùa hè sắp tới.
    1. Đảo Ambergris Caye
    Đứng đầu danh sách là đảo Ambergris Caye ở Belize, một quốc gia Trung Mỹ. Ambergris nổi tiếng với những bãi cát dài, khung cảnh đẹp, động đá vôi và rừng mưa nhiệt đới. Trên đảo có những bãi biển tuyệt vời với nhiều khách sạn, resort sang trọng là nơi nghỉ ngơi cho bạn, hấp dẫn bạn với nhiều hoạt động ngoài trời, cũng như các môn thể thao dưới nước.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    2. Đảo Providenciales
    Đảo Providenciales nằm trong quần đảo Turks và Caicos (Anh) làm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trên thế giới. Du khách đến đây có thể tham gia vào nhiều môn thể thao như lướt ván, cưỡi ngựa… Đảo Providenciales đã trải qua một sự bùng nổ về các khu nghỉ dưỡng cao cấp với tổng số du khách tăng gấp ba lần từ giữa những năm 1990, được yêu thích bởi các bãi biển cát trắng hoang sơ, nước lặng, trong và một rạn san hô khỏe mạnh thu hút các thợ lặn.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    3. Đảo Bora Bora
    Bora Bora là một hòn đảo tại Polynesie thuộc Pháp, được bao phủ bởi bởi đầm phá và những rạn san hô. Bora Bora là một trọng điểm du lịch quốc tế, nổi tiếng với khu nghỉ mát sang trọng. Hòn đảo này có sân bay Bora Bora ở phía bắc.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    4. Đảo Lewis và Harris
    Đến thăm đảo Lewis và Harris (Scotland), khách du lịch có thể được chứng kiến những cột đá lớn có niên đại hàng triệu năm. Một người dân sống tại đây cho biết bờ cát trắng cùng với làn nước trong xanh khiến “khu vực này trông giống như ở Carribe”.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

     5. Đảo Naxos
    Naxos làm một hòn đảo của Hy Lạp, với diện tích 429 km2. Naxos là một điểm đến du lịch được nhiều người biết tới, với một số di tích có thể tiếp cận dễ dàng. Đảo cũng có một số bãi biển đẹp như tại Agia Anna, Agios Prokopios, Alikos, Kastraki, Mikri Vigla, Plaka và Agios Georgios.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    6. Đảo Phục Sinh
    Đảo Phục Sinh là một hòn đảo ở phía Nam Thái Bình Dương thuộc Chile. Hòn đảo gần như hình tam giác với diện tích 163,6 km2 và được tạo thành từ ba núi lửa: Poike, Rano Kau và Terevaka. Đảo này nổi tiếng với các tượng người lớn bằng đá, đứng dọc theo bờ biển.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    7. Đảo Chincoteague
    Đảo Chincoteague thuộc bang Virginia là một trong những hòn đảo đẹp nhất nước Mỹ.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    8. Đảo Maui
    Maui là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Hawaii (Mỹ) với diện tích 1.883,5 km2 và là hòn đảo lớn thứ 17 của Mỹ. Maui là một hòn đảo được hình thành từ hai ngọn núi lửa và một eo đất giữa chúng. Với vẻ đẹp được nhiều người biết đến, Maui không khiến mọi người ngạc nhiên khi đứng trong danh sách hòn đảo đẹp nhất thế giới.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    9. Đảo Milos
    Đảo Milos của Hy Lạp là một trong những địa điểm tuyệt vời, với ánh mặt trời rực rỡ và những bãi cát mịn kéo dài tít tận chân trời. Đến đảo Milos, người ta có thể tìm thấy cảnh quan thiên nhiên thôn dã của bãi biển Papafragas, là một trong những địa điểm ấn tượng nhất trên đảo Milos. Đây cũng là nơi bức Tượng thần Vệ nữ được phát hiện vào năm 1820.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    10. Đảo Capri
    Capri là một đảo thuộc Ý trong Địa Trung Hải ngoài khơi Vịnh Napoli và bán đảo Sorrento. Đảo Capri nổi tiếng từ thời cổ đại La Mã, nơi giới quý tộc tìm đến để nghỉ mát. Capri còn được biết đến là nơi dành cho những người hay mơ mộng.
    10 hòn đảo đẹp nhất hành tinh

    Song Tú(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-hon-dao-dep-nhat-the-gioi-a22868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan