+Aa-
    Zalo

    10 siêu phẩm để đời của huyền thoại Ryan Giggs

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ để trở thành trợ lý số 1 cho HLV Louis van Gaal tại M.U từ mùa giải tới.

    (ĐSPL) – Tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ để trở thành trợ lý số 1 cho HLV Louis van Gaal tại M.U từ mùa giải tới.
    Ra mắt Quỷ đỏ năm 1991, Ryal Giggs đã có 24 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford gồm 13 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 4 League Cup, 9 Siêu cúp Anh, 2 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Intercontinental Cup và 1 FIFA Club World Cup. Cùng với đó là vô số giải thưởng cá nhân khác.
     Ryal Giggs tuyên bố giải nghệ.
    Sau 963 trận chơi cho M.U và giành 34 danh hiệu cùng đội bóng này, mới đây trong ngày ra mắt HLV Louis van Gaal, tiền vệ huyền thoại người xứ Wales đã thông báo chia tay sân cỏ để tập trung vào công việc trợ lý cho HLV Van Gaal.
    Tính ra Ryan Giggs ghi được tổng cộng 168 bàn thắng, một con số không quá nhiều nhưng có không ít những tuyệt phẩm để đời. Khi còn ở đỉnh cao phong độ ngôi sao sinh năm 1973 luôn được coi là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới.
    "Tôi cảm thấy tự hào, vinh dự và may mắn khi có tới 963 lần khoác CLB lớn nhất thế giới cũng như 64 lần thi đấu cho ĐT xứ Wales. Từ khi còn nhỏ tôi đã ước mơ được khoác trên mình chiếc áo M.U. Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình đã hoàn thành được giấc mơ đó. Lúc này tôi cảm thấy buồn khi không còn được đóng góp cho Red Devils với tư cách là cầu thủ.
    Hôm nay là ngày nhiều cảm xúc đan xen lẫn nhau. Sự tự hào hòa lẫn nỗi buồn bã nhưng trên hết là sự phấn khích khi hướng tới tương lai với công việc huấn luyện. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các nhân viên, những người đồng đội và tất cả các CĐV M.U vì đã ủng hộ giúp tôi luôn nỗ lực thi đấu tốt hơn trong suốt những năm qua”, Giggs phát biểu trên trang chủ CLB.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-sieu-pham-de-doi-cua-huyen-thoai-ryan-giggs-a33627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kaka bị kẻ lạ mặt bắn trúng hộp sọ

    Kaka bị kẻ lạ mặt bắn trúng hộp sọ

    (ĐSPL) - Kaka cầu thủ của CLB APOEL (Đảo Síp) mới đây đã bị kẻ lạ mặt bắn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà ở trận gặp AEL Limasso.