+Aa-
    Zalo

    1001 cách "cày view" cho MV “Hãy trao cho anh” của fan Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP tung ra MV "Hãy trao cho anh", những người hâm mộ của nam ca sĩ đã dùng đủ mọi cách để “cày view” cho MV này.

    Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP tung ra MV "Hãy trao cho anh", những người hâm mộ của nam ca sĩ đã dùng đủ mọi cách để “cày view” cho MV này.

    Theo Trí thức trẻ, Sơn Tùng M-TP vừa tung ra MV "Hãy trao cho anh" – sản phẩm kết hợp cùng rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer. Chỉ trong vài giờ lên sóng, MV “Hãy trao cho anh” đã giúp Sơn Tùng liên tục tự phá kỉ lục của chính mình khi cán mốc 1 triệu likes trên Youtube chỉ sau 2 tiếng 59 phút, và sau chưa đầy 4 tiếng, lượng view đã là hơn 10 triệu lượt.

    1001 cách "cày view" của fan Sơn Tùng M-TP.

    Để có được thành công này, phải kể tới sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan của Sơn Tùng M-TP - cộng đồng Sky hay còn được biết đến vởi sự hùng mạnh nhất nhì của V-pop hiện tại.

    Cũng như thường lệ, cứ mỗi lần nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tung ra MV mới, các Sky lại hội ngộ để giúp “sếp” tăng view. Và "Hãy trao cho anh" lần này cũng không phải ngoại lệ.

    Được biết, ngay sau khi MV “Hãy trao cho anh” ra mắt, tất cả fan của Sơn Tùng đã cùng nhau "cày view" kịch liệt để đưa MV lên Top Trending. Không chỉ xem đi xem lại, mở nhiều tab cùng một lúc mà nhiều người còn chia sẻ đường link để mọi người cùng ủng hộ idol. Thậm chí ở nhà có bao nhiêu laptop, điện thoại hay máy tính bảng là fan lôi hết ra để cày view cho "Hãy trao cho anh".

    2Sao cho biết thêm, một số fan của Sơn Tùng đã nhanh chóng phát hiện ra số lượt xem của MV không thay đổi sau nhiều giờ. Lượng người truy cập quá cao khiến số view bị đóng băng, dẫn đến việc Youtube phải tạm dừng bộ đếm view để kiểm tra.

    Các fan của Sơn Tùng lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng tới thành tích của sếp nên nhiều người đã lên tiếng phản ánh và yêu cầu Youtube lên tiếng giải thích về sự cố này. Tuy nhiên, sau khi tạm dừng bộ đếm view để đảm bảo không có gian lận, lượt xem bị giữ sẽ được Youtube trả về con số thực.

    Có lẽ Sơn Tùng M-TP đang là nghệ sĩ Vpop nắm trong tay nhiều MV có lượt view "khủng" nhất. Nhiều người hi vọng với sản phẩm trở lại lần này, anh sẽ tiếp tục lập những kỉ lục đáng gờm trên Youtube.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1001-cach-cay-view-cho-mv-hay-trao-cho-anh-cua-fan-son-tung-m-tp-a282419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan