+Aa-
    Zalo

    12 gợi ý chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo tâm lý nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) những món quà giản dị nhưng thiết thực lại được người nhận mê mẩn. Gợi ý chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo tâm lý nhất sau đây

    (ĐSPL) - “Quà tặng không bằng cách tặng quà”, nhất là trong thời kỳ hiện nay không phải cứ những món quà nhiều tiền, giá trị mới làm hài lòng người nhận. Đôi khi những món quà giản dị thôi nhưng thiết thực lại được người nhận mê mẩn, yêu thích vô cùng. Bên cạnh bài viết chọn quà giáng sinh cho 12 cung hoàng đạo đã đề cập, thì gợi ý chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo tâm lý nhất để món quà luôn ý nghĩa và thiết thực.

    1. Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

    Bạch Dương là cung hoàng đạo yêu thích những cái mới lạ và rất yêu thích thể thao, thích bay nhảy chứ không muốn ngồi yên một chỗ. Vì thế nếu bạn tặng Bạch Dương món quà mới lạ và độc đáo chắc chắn bạn ấy sẽ thích mê. Ngoài ra bạn có thể tặng Bạch Dương bộ đồ thể thao, vé tập luyện, vé xem phim mới ra mắt,... chắc chắn Bạch Dương sẽ rất cảm động đó.

    Tặng Bạch Dương vé xim phim cũng là một ý tưởng không tồi

    2. Cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

    Kim Ngưu yêu thích những vật dụng có tính ứng dụng cao nhưng không nên quá cầu kỳ. Vì thế bạn có thể mua tặng Kim Ngưu món đồ trang sức, thời trang hay những thứ liên quan đến ăn uống đảm bảo sẽ làm hài lòng họ.

    Tặng Kim Ngưu những món đồ thời trang chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng

    3. Cung Song Tử (22/5 - 21/6)

    Song Tử rất thích sử dụng các món đồ có đôi có cặp nên bạn có thể tặng họ những món quà có đôi như đôi thú nhồi bông, quần áo đôi, móc chìa khóa đôi... Ngoài ra bạn có thể tặng họ các món đồ trang sức, sản phẩm chăm sóc vùng cổ, vai, tay,... hay sách báo... cũng là món quà mà cung hoàng đạo này yêu thích.

    Song Tử thích các món đồ đôi

    4. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Đây là cung hoàng đạo giàu tình cảm và luôn muốn thể hiện sự yêu thương đối với mọi người. Bởi thế món quà phù hợp với Cự Giải chính là abum, sổ lưu bút, khung ảnh,... để lưu giữ những kỉ niệm đẹp với bạn bè, người thân. Bên cạnh đó bạn có thể dành tặng họ bộ dụng cụ nhà bếp bởi Cự Giải cũng là người yêu thích nội trợ và có tài nấu nướng.

    Abum ảnh là món quà sẽ làm hài lòng Cự Giải

    5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử yêu thích các món quà nổi bật, bắt mắt. Vì vậy nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn những món quà có giá trị một chút với cung hoàng đạo này. Ngoài ra Sư Tử cũng yêu thích thời trang và có con mắt thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn có thể tặng họ trang sức, thời trang độc, mới lạ.

    Trang sức mới lạ là món quà chắc chắn Sư Tử sẽ thích mê

    6. Cung Xử Nữ (23/8 - 23/9)

    Cách chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo đòi hỏi bạn phải hiểu về các cung này mới đảm bảo tặng quà đúng chuẩn. Với Xử Nữ những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đựng trong đó sự khéo léo, tinh tế sẽ khiến họ thích mê, đặc biệt là các món đồ handmade. Chẳng hạn như hoa handmade, thiệp handmade, chậu cảnh, cây cảnh nhỏ đặt trên bàn,...

    Chắc chắn món quà handmade luôn nhận được sự yêu thích của Xử Nữ

    7. Cung Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Thiên Bình rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Vì vậy các món đồ trang sức hay thời trang như quần áo, dây chuyền, lắc tay, bông tai,... là món quà ý nghĩa và thích hợp dành cho các bạn nữ. Với các bạn nam thì áo sơ mi,cà vạt, nước hoa,... là gợi ý không tồi. Tuy nhiên các món quà cần đảm bảo sự thanh lịch, sang trọng và nhã nhặn.

    Đồng hồ đeo tay món quà lý tưởng cho bạn nam thuộc cung Thiên Bình

    8. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bọ Cạp thích tìm hiểu những điều bí ẩn và thế giới tâm linh. Do đó quà tặng phù hợp là những món đồ liên quan đến lịch sử hay yếu tố văn hóa sẽ khiến bạn ấy bị cuốn hút. Ngoài ra món quà đảm bảo sự “đẹp - độc - lạ” cũng chinh phục được cung hoàng đạo này.

    Sách tri thức lịch sử chắc chắn là món quà tuyệt vời cho Bọ Cạp

    9. Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Nhân Mã yêu thích việc khám phá, nghiên cứu mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Thế nhưng kính viễn vọng, sách tri thức hay những đồ chơi trí tuệ là món quà lý tưởng. Bên cạnh đó các món quà có thể đồng hành cùng Nhân Mã trên mọi cung đường chắc chắn sẽ khiến cậu ấy thích mê. Việc chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo không quá khó nếu như chúng ta hiểu rõ về sở thích của mỗi cung.

    Sách tri thức là món quà tuyệt vời cho Nhân Mã

    10. Cung Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Đây là cung hoàng đạo luôn sông có trách nhiệm và gắn liền với công việc. Vì thế bạn nên tặng những món đồ tiện dụng và thiết thực như ống cắm bút, túi đựng tài liệu. Ma Kết cũng yêu gia đình lắm đó, vì vậy khung ảnh, sổ lưu bút cũng là món quà lý tưởng. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những món quà chất lượng, bền đẹp nhé.

    Khung ảnh để bàn món quà ý nghĩa cho Ma Kết

    11. Cung Bảo Bình (21/1 - 19/2)

    Bảo Bính là tín đồ công nghệ nên chắc chắn các món đồ công nghệ điện tử hiện đại sẽ phù hợp với cung hoàng đạo này. Không những vậy cung hoàng đạo này cũng rất thích các món đồ lưu niệm nhưng cần đảm bảo tính độc đáo, ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    Quà tặng đồ lưu niệm sẽ khiến Bảo Bình thích mê cho mà xem

    12. Cung Song Ngư (20/2 - 20/3)

    Cung hoàng đạo này có năng khiếu nghệ thuật. Do đó các món quà liên quan đến nghệ thuật như vật dụng trang trí, một bức tranh tinh tế,... sẽ chinh phục cậu ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn ấy cũng là người lãng mạn và thích sự khéo léo nên những món đồ handmade, hoa thủy tinh, thiệp,... cũng khiến Song Ngư nhanh “phải lòng” bạn lắm đấy.

    Một bức tranh nghệ thuật tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng Song Ngư

    Cách chọn quà sinh nhật cho 12 cung hoàng đạo không quá khó nếu chúng ta hiểu rõ về tính cách của họ. Ngày Noel đang tới gần rồi, các bạn hãy nhanh chóng tham khảo cách chọn quà Noel cho người yêu và sớm “rinh” quà tặng các chàng, các nàng của mình ngay thôi.

    Hi vọng qua đây các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được quà tặng cho người mình quan tâm nhé!

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-goi-y-chon-qua-sinh-nhat-cho-12-cung-hoang-dao-tam-ly-nhat-a175510.html
    Sự kiện: Cách chọn quà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    Chọn quà tặng bà và mẹ ngày 8/3

    (ĐSPL) – Những món quà nhỏ ý nghĩa thể hiện lòng hiếu thảo của những đứa con bé bỏng dành cho bà và mẹ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.