+Aa-
    Zalo

    13 câu chuyện liên quan đến sự xuất hiện của người ngoài hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Các nhà thiên văn luôn tìm kiếm bằng chứng việc người ngoài hành tinh có tồn tại hay không. Dưới đây là 13 câu chuyện liên quan đến người ngoài hành tinh.

    (ĐSPL) - Trong nhiều năm, các nhà thiên văn đã tìm kiếm bằng chứng về việc người ngoài hành tinh có tồn tại hay không. Dưới đây là 13 câu chuyện liên quan đến sự xuất hiện người ngoài hành tinh ở trái đất.

    Vật thể lạ ở Trung Quốc

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1


    Năm 1998 tại tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc, một đối tượng không rõ ràng đã được phát hiện bay trong vùng không phận bị hạn chế ngay trên một căn cứ huấn luyện không quân. 140 người dân địa phương đã nhìn thấy vật thể bay này và mô tả nó giống một ngôi sao nhỏ và dần dần to hơn khi nó tiến đến gần. Một chiếc máy bay phản lực đã bay đến cách đối tượng khoảng 4000 m và mô tả nó như một cây nấm có mái vòm ở bên trên và có đèn xoay quanh ở phía dưới.

    Hình vẽ Nazca

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-2


    Theo History Channel, các đường kẻ Nazca là một loạt các bản vẽ và thiết kế cổ đại khắc trên cao nguyên cao nhất trên sa mạc Nazca của Peru. Các bản vẽ này kéo dài hơn 50 dặm gây mối quan tâm đáng kinh ngạc cho giới khảo cổ. Chúng bao gồm các hình dạng hình học, động vật, chim muông và con người.

    Kích thước khổng lồ của chúng được quan sát rõ nhất từ trên cao. Điều đáng nói là vào thời gian từ năm 300 trước Công nguyên đến năm 800 sau Công nguyên khi bản vẽ được tạo ra, người Nazca sống ở đó không có máy bay.

    History Channel nói rằng các lý thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại tin rằng những hình vẽ này được sử dụng để hướng dẫn tàu không gian hạ cánh như những đường băng.

    Các tranh vẽ cổ đại

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-3


    Các bức tranh và bản vẽ thời cổ đại thường có những thứ trông giống như một UFO lơ lửng trên bầu trời phía trên các nhân vật đáng kể (như đức mẹ Maria hoặc chúa Jessus). Một bức tranh nổi bật là bức tranh của Madonna và Saint Giovannino trong đó có một UFO ở trên không và một người đàn ông cùng con chó của ông đang nhìn vào nó.

    Phantom Airship năm 1880

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-4


    Thông báo đầu tiên về việc trông thấy UFO là vào năm 1880 tại New Mexico khi người ta bắt đầu nghe thấy tiếng nói từ trên cao. Người dân thị trấn báo cáo rằng đã nhìn thấy con tàu hình tròn khổng lồ đó tiếp cận nhanh chóng và sau đó chậm dần trên bầu trời. Người dân đã nói chuyện với các nhân vật trong UFO, những người xuất hiện để tìm kiếm con người nhưng ăn mặc và nói chuyện thật là kỳ dị và tuyên bố rằng họ đến từ sao Hỏa.

    Con chip nhỏ của Napoleon

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-5


    Hoàng đế Pháp Napoleon đã để lại đằng sau hơn một di sản khi ông qua đời. Ông để lại đằng sau khả năng sống ngoài trái đất. Sau khi ông qua đời, các nhà khoa học đã bị sốc bởi những gì họ phát hiện khi kiểm tra thi thể. Họ tìm thấy một con chip dài nửa inch (chừng 1 cm) cắm vào hộp sọ của Napoleon.

    Tiến sĩ Andre trong một bài báo trên Weekly World News nói rằng: “Bây giờ chúng ta có bằng chứng thuyết phục rằng người ngoài hành tinh đã hành động trong quá khứ để ảnh hưởng tới lịch sử con người và họ sẽ tiếp tục làm như vậy”.

    Gửi tín hiệu

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-6


    Các nhà thiên văn không ngừng tìm kiếm tín hiệu radio nhân tạo bằng cách gửi hoặc săn tìm các tín hiệu cho các nền văn minh ngoài trái đất. Vào năm 1977, Jerry Ehman, một nhà thiên văn học làm việc trên dự án SETI (tìm kiếm tin tức ngoài trái đất) tại kính thiên văn vô tuyến Big Ear ở Ohio đã bị sốc khi phát hiện một sự bùng nổ của sóng vô tuyến. Ông in các tín hiệu không thể tin được và viết lên đó “wow”. Sự phức tạp của các tín hiệu cho thấy nó có nguồn gốc thiên văn vật lý nhưng vẫn chưa có lời giải thích nào thỏa đáng.

    Phương trình Drake

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-7


    R= tỷ lệ hình thành của các ngôi sao phù hợp cho sự phát triển của cuộc sống có trí tuệ.
    N = số các nền văn minh trong trong thiên hà Milky có lượng khí thải điện từ đã được phát hiện.Được phát triển bởi Tiến sĩ Frank Drake tại Đài quan sát thiên văn Quốc gia, phương trình Drake (1961) xác định yếu tố tin tưởng để thực hiện một vai trò trong sự phát triển của nền văn minh ngoài trái đất. Cách tiếp cận này ước tính số lượng các nền văn minh công nghệ có thể tồn tại trong thiên hà của chúng ta. Phương trình bao gồm:

    Fp= các phần nhỏ của những ngôi sao có hệ hành tinh.

    N e = số lượng các hành tinh của mỗi hệ thống năng lượng mặt trời với một môi trường thích hợp cho cuộc sống.

    Fl = các phần của hành tinh thích hợp và sự sống thực sự xuất hiện.

    Fi = các phần của cuộc sống trên hành tinh có sự sống thông minh xuất hiện.

    Fc= các phần của môt nền văn minh phát triển mà ở đó phát triển công nghệ cho phép họ phát hành tín hiệu về sự tồn tại của họ vào không gian.

    L= chiều dài của thời gian mà các nền văn minh phát hành tín hiệu vào không gian.

    Mô tả của phi hành gia tàu Apolo

    Buzz Aldrin nổi tiếng, người thứ hai đặt chân lên mặt trăng thừa nhận một UFO. Ông mô tả đối tượng bên ngoài trông như một chùm sáng. Aldrin không thừa nhận rằng đó là người ngoài hành tinh mặc dù ông tin rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.

    Mô tả của phi hành gia tàu Apolo

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-8


    Buzz Aldrin nổi tiếng, người thứ hai đặt chân lên mặt trăng thừa nhận một UFO. Ông mô tả đối tượng bên ngoài trông như một chùm sáng. Aldrin không thừa nhận rằng đó là người ngoài hành tinh mặc dù ông tin rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.

    Vụ việc Los Angeles

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-9


    Nhưng hỏa lực pháo binh dường như đã không gây ra được bất kỳ thiệt hại nào cho đối tượng màu cam rực rỡ giống như một khinh khí cầu khổng lồ này. Ngay cả sau khi bắn vào đối tượng trong cả một thời gian, nó không hề bị rơi và không ai có thể tiến vào. Con tàu được cho là đã biến mất vào khoảng không.Cũng được biết đến như là một tai nạn máy bay tại Los Angeles năm 1942, sự cố trong thời chiến tranh này vẫn có người đặt câu hỏi cho vũ trụ. Một đối tượng đã xuất hiện trên radar đến từ Thái Bình Dương. Điều này diễn ra ngay sau khi quân Nhật tấn công Trân Châu Cảng và tất cả mọi người cho đó là máy bay Nhật.

    Xem video: Phát hiện căn cứ nghi của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng

    Phát hiện của tàu Viking

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-10


    Những câu chuyện trong thập kỷ 70

    Năm 1976, tàu do thám Viking của NASA đã làm một loạt thí nghiệm sinh học trên bề mặt sao Hỏa. Họ thu thập mẫu đất và kiểm tra các hợp chất hữu cơ. Các dấu tích sinh học ở đó đã gợi ý sự hiện diện của vi sinh vật. Các thử nghiệm tiến hành trên tàu trên mẫu đất sao Hỏa đã tìm thấy một tác nhân phản ứng tạo Các bon dioxit. Gilbert Levine, người tiến hành thí nghiệm nói rằng phản ứng này xảy ra vì các vi sinh vật sống trong đất sao Hỏa.

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-11



    Năm 1975, trong rừng quốc gia Apache và Sitgreaves, Travis Walton và 6 người khác đi trên đường trở về nhà từ nơi khai thác gỗ thì nhìn thấy một ánh sáng từ xa. Khi Walton đi ra để nhìn xem chúng là gì thì ông bị đánh gục bởi một ánh đèn nháy và các bạn ông đã sợ hãi quá lái xe bỏ đi, bỏ lại Walton.Trong những năm 1970, đã có một loạt vụ nhìn thấy UFO. Một vài thí dụ như: Năm 1973, 15 người (trong đó có 2 sĩ quan cảnh sát) thông báo nhìn thấy một “tàu bạc” lơ lửng trên một ngôi nhà ở Louisiana. Có một người khác vào năm 1973, khi họ đi câu cá ở Mississippi thì đột nhiên thấy nhấp nháy đèn và một con tàu đột nhiên xuất hiện trong làn khí mỏng.

    Một cuộc tìm kiếm toàn tiểu bang và một vụ điều tra giết người đã lập tức diễn ra. Đến ngày thứ 5, Walton đã được tìm thấy trong tình trạng mất phương hướng, yếu và đói khát. Ba bài kiểm tra nói dối đã được tiến hành với với Walton đồng thời cũng kiểm tra toàn bộ những người đi cùng ông. Họ đều tin rằng Walton đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

    Các tượng đá cỡ lớn

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-12


    Chuyện cổ Ấn Độ

    Ở bờ biển Polynesian của đảo Easter có 887 tượng đá khổng lồ. Chúng có niên đại 500 năm, cao khoảng 4m và nặng 14 tấn thậm chí có một số còn cao và nặng gấp đôi chỉ số đó. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào mà con người có thể đã vận chuyển hoặc tạo ra những tượng đá này mà không cần tạo ra các công cụ tinh vi hay kiến thức về kỹ thuật. History channel báo cáo rằng nhiều nhà lý thuyết cổ đại tin rằng nó có thể là công việc của các vị khách đến từ ngoài hành tinh.

    13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-13


    Theo History Channel, được viết ở Ấn Độ hơn 2000 năm trước đây, nhiều câu chuyện tiếng Phạn có những tham chiếu đến các máy bay huyền thoại gọi là Vimanas. Lạ lùng thay, có rất nhiều điểm tương đồng giữa các Vimanas với các báo cáo mô tả UFO.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm clip: Một tiểu hành tinh sắp tiếp cận Trái đất ở cự ly nguy hiểm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/13-cau-chuyen-lien-quan-den-su-xuat-hien-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a88740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan