+Aa-
    Zalo

    16 binh sĩ IS nhiễm HIV từ nô lệ tình dục bị chỉ định đánh bom cảm tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 16 binh sĩ IS đã nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn với 2 nô lệ tình dục Ma-rốc. Những binh sĩ này được chỉ định để thực hiện các cuộc tấn công liều chết.

    (ĐSPL) Theo xác nhận của 1 bác sĩ ở bệnh viện của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS ở thành phố Al-Mayadeen phía Đông Syria, ít nhất 16 binh sĩ IS đã bị nhiễm HIV sau khi quan hệ không an toàn với 2 nô lệ tình dục Ma-rốc. Sau đó, những binh sĩ này đã được chỉ định để thực hiện các cuộc tấn công liều chết.

    Ít nhất 16 binh sĩ IS cho kết quả dương tính với HIV sau khi có quan hệ với 2 nô lệ tình dục người Ma - rốc

    Theo nguồn tin từ ARA News, những binh sĩ này phần lớn là lính đánh thuê từ nước ngoài. Sau khi quan hệ tình dục với 2 người phụ nữ, các binh sĩ mới biết họ bị nhiễm HIV. Hiện tại, các binh sĩ này đều được cách ly ở trung tâm thành phố. Hai người phụ nữ Ma – rốc đã chạy chốn sang Thổ Nhĩ Kỳ vì lo sợ sẽ bị IS hành quyết.

    Một nhà hoạt động xã hội ở Al-Mayadeen nói với ARA, vụ việc này đã khiến các thủ lĩnh IS cảm thấy hoang mang. Thay vì điều trị cho các binh sĩ, họ yêu cầu những người có kết quả dương tính với HIV phải thực hiện đánh bom cảm tử. Vào hồi tháng 6 vừa qua, IS cũng đã tử hình một binh sĩ người Indonesia vì tội cố tình hiến máu cho một bệnh viện của IS dù biết mình đã bị nhiễm HIV từ nô lệ tình dục người Yazidi 15 tuổi.

    IS công khai chặt đầu một binh sĩ người Indonesia vì đã cố ý truyền máu nhiễm AIDS cho binh sĩ khác. 

    Các nhà báo hoạt động ngầm cũng tiết lộ, vì nỗi lo sợ về đại dịch AIDS, nhà nước IS cũng đã tiến hành xét nghiệm máu cho tất cả các binh sĩ của mình. Một bác sĩ tại bệnh viện do IS vận hành tuyên bố rằng, các thủ lĩnh IS thậm chí nhấn mạnh “cần thiết phải kiểm tra từng giọt máu trước khi chuyền cho các thành viên IS.”.

    Được biết, virus thế kỷ này hiện đang lây lan mạnh trong nhà nước Hồi giáo tự xưng vì phần lớn các binh sĩ đều nghiện ma túy và có tiền sử phạm tội trước đó. Bệnh dịch càng lây lan nhanh hơn khi họ trao đổi vợ và nô lệ tình dục cho nhau.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]B2e60w40PN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/16-binh-si-is-nhiem-hiv-tu-no-le-tinh-duc-bi-chi-dinh-danh-bom-cam-tu-a107390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.