+Aa-
    Zalo

    2 cảnh sát Nga bị bắn chết sau vụ khủng bố khiến 32 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lúc 1h30 ngày 4/4 (giờ địa phương), một nhóm người có vũ trang đã bắn chết 2 cảnh sát sĩ quan cảnh sát tại thành phố Astrakhan, Nga.

    Lúc 1h30 ngày 4/4 (giờ địa phương), một nhóm người có vũ trang đã bắn chết 2 cảnh sát sĩ quan cảnh sát tại thành phố Astrakhan, Nga. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh nước này vừa rung chuyển bởi một vụ khủng bố hôm qua (3/4).

    Theo hãng tin Life, cảnh sát Nga đang truy nã 4 nghi phạm có vũ trang tại thành phố phía Nam Astrakhan, sau khi nhóm người này bắn chết hai sĩ quan cảnh sát và cướp súng khi họ tới hiện trường một vụ tai nạn giao thông.

    Vụ tấn công diễn ra trong thời điểm cảnh sát đang kiểm tra và viết báo cáo về một tai nạn giao thông. Cảnh sát Nga hiện đang truy tìm kiếm một chiếc xe tải Gazel màu trắng, mà các nghi phạm sử dụng để bỏ trốn.

    Vụ tấn công xảy trong bối cảnh khủng bố đang gia tăng ở Nga sau vụ đánh bom ga tàu điện ngầm tại St. Petersburg, làm 11 người thiệt mạng và 51 người bị thương.

    Lực lượng cảnh sát tại hiện trường vụ khủng bố tàu điện ngầm Nga hôm 3/4/2017 - Ảnh: Guardian.

    Trang mạng Gazeta.ru dẫn nguồn thạo tin điều tra tiết lộ, giới chức Nga đã xác định được nghi phạm trong vụ knungr bố trên tàu điện ngầm ở thành phố St.Peterburg hôm 3/4. Kẻ đánh bom được xác định là người gốc Kyrgyzstan mang quốc tịch Nga, đồng thời có mối quan hệ mật thiết với các tổ chức khủng bố quốc tế.

    Giới chức St. Petersburg thông báo thành phố sẽ để tang ba ngày để tưởng nhớ các nạn nhân của vụ đánh bom bắt đầu từ ngày hôm nay (4/4).

    (Theo Life/Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-canh-sat-nga-bi-ban-chet-sau-vu-khung-bo-khien-32-nguoi-thuong-vong-a186255.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan