+Aa-
    Zalo

    2 lính Nato thiệt mạng trong vụ tấn công tại Afghanistan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai người trong bộ đồng phục quân đội Afghanistan đã nổ súng vào một chiếc xe giết chết hai binh sĩ NATO tại Afghanistan.

    (ĐSPL) - Hai người trong bộ đồng phục quân đội Afghanistan đã nổ súng vào một chiếc xe, giết chết hai binh sĩ NATO tại Afghanistan.

    Hầu hếtquân chiến đấucủa NATOđãrút khỏiAfghanistanvào năm ngoáinhưngvẫn cònmộtnhóm nhỏ. Ảnh: BBC

    Các thành viên tổ chức NATO đã bắn trả lại, giết chết những kẻ tấn công, tổ chức sứ mệnh Resolute Support ở Afghanistan, một tổ chức nhằm đào tạo lực lượng an ninh của Afghanistan, cho biết trong một tuyên bố.

    Các quan chức Afghanistan và NATO vẫn đang xem xét tình tiết của vụ đọ súng diễn ra sáng sớm hôm nay (26/8) tại một khu vực an ninh Afghanistan ở tỉnh miền nam Helmand. Quốc tịch của họ chưa được xác định.

    Được gọi là sự cố "màu xanh lá cây vào màu xanh", khi các binh sĩ Afghanistan hay cảnh sát nã súng vào quân đội nước ngoài. Đây là một vấn đề đang diễn ra đối với các hoạt động của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

    Tính đến cuối tháng 8, tổ chức NATO có hơn 13.000 binh sĩ từ 40 quốc gia khác nhau. Mỹ là nước đóng góp nhiều nhất, với hơn 6.000 thành viên tổ chức.

    Một quan chức quốc phòng cho biết, đầu tháng này, cuộc tấn công vào một cơ sở liên minh NATO ở Kabul đã giết chết ít nhất một người Mỹ.

    NHẬT DUY

    Xem thêm Video:

    [mecloud]KtS3l9Wqqb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-linh-nato-thiet-mang-trong-vu-tan-cong-tai-afghanistan-a107942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.