+Aa-
    Zalo

    2 người bị tử vong trong vụ sập bờ kè tại Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Vụ bị sập bờ kè tại Quảng Ninh đã khiến một người bị tử vong và một người bị thương. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 5/4, thông tin từ UBND Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết các lực lượng chức năng của địa phương này đang khẩn điều tra vụ sập bờ kè khiến 2 người thương vong.

    Trước đó, khoảng 13h40 ngày 4/4, tại công trình xây dựng của gia đình bà Tô Thị Bích H (ở xã Hạ Long, huyện Vân Đồn) đã xảy ra vụ sạt lở bờ kè.

    Vụ tai nạn đã khiến 2 công nhân đang thi công tại công trình là ông Trương Đình T (57 tuổi, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và anh Nguyễn Đình H (42 tuổi, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) bị vùi lấp.

    Cả 2 nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn nhưng do vết thương quá nặng, ông Tuận đã tử vong, còn anh Huỳnh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều trị.

    Ngay khi nhận tin báo, lãnh đạo UBND huyện Vân Đồn đã xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng và địa phương khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc, theo báo Tuổi trẻ Thủ Đô.

    2 nguoi bi tu vong trong vu sap bo ke tai quang ninh1
    Hiện trường vụ đổ sập bờ kè làm 2 người thương vong - Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ Đô.

    Cũng theo báo Người Lao Động, trong sáng nay 5/4, đại diện chính quyền địa phương phối hợp gia đình đưa thi thể công nhân về quê để lo hậu sự; tổ chức thăm hỏi công nhân bị thương nặng.

    Được biết, đây là vụ sập bờ kè thứ 2 xảy ra trong tuần qua trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, vào ngày 29/3, tại phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long) cũng xảy ra vụ sập bờ kè trong quá trình thi công một ngôi nhà, khiến một công nhân tử vong.

    Trước tình hình trên, ngày 5/4, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát việc thi công công trình dân sinh trên địa bàn, tuyệt đối không để xảy ra các vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-tu-vong-trong-vu-sap-bo-ke-tai-quang-ninh-a571271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan