+Aa-
    Zalo

    2 nữ sinh lớp 6 đánh nhau chỉ vì... cái liếc mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 2 nữ sinh trong trang phục học trò lao vào đánh nhau túi bụi trên cầu trong sự cổ vũ của rất đông các học sinh.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip quay cảnh 2 nữ sinh trong trang phục học trò lao vào đánh nhau túi bụi trên cầu trong sự cổ vũ của rất đông các học sinh khác khiến cư dân mạng xôn xao.
    Ngay sau đó, 2 nữ sinh tham gia đánh nhau trong clip được xác định là học sinh của Trường THCS 1 Sông Đốc, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

    Video: 2 nữ sinh lớp 6 đánh nhau chỉ vì... cái liếc mắt.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng nay (ngày 3/4), Ban giám hiệu Trường THCS 1 Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau để báo cáo vụ 2 nữ sinh đánh nhau gây náo loạn trên cầu.
    Ông Phạm Văn Khởi - Hiệu trưởng Trường THCS Sông Đốc 1 cho biết, 2 nữ sinh đánh nhau là em T.N.H. (học sinh lớp 6A2) và N.T.C.P. (học sinh lớp 6A4); còn em quay clip tung lên mạng xã hội là N.T.H. (học sinh lớp 8A7) của trường.

    2 nữ sinh lớp 6 đánh nhau trên cầu trước sự cổ vũ của các học sinh khác. (Ảnh chụp từ clip).

    Nguyên nhân vụ đánh nhau được nhà trường ghi nhận là do có mâu thuẫn từ trước đó và trong một buổi học thể dục, 2 em T.N.H. và N.T.C.P. liếc mắt nhau dẫn đến lời qua tiếng lại rồi hẹn đánh nhau sau giờ tan học tại cầu Rạch Ruộng vào chiều ngày 25/3.
    Trong lúc 2 nữ sinh N.H. và C.P. đánh, nữ sinh T.H. đã dùng điện thoại quay lại. Sau đó, em T.H. đưa đoạn clip lên Facebook gửi cho một số người bạn ở TP.HCM. Em T.H. nói là chỉ gửi cho bạn của mình nhưng sau đó do sợ thầy cô biết nên đã xóa clip này.
    Tuy nhiên, một số bạn của em T.H. vẫn còn lưu giữ lại nên nhiều người mới biết có đoạn clip trên vào ngày 31/3. Theo ông Khởi, nữ sinh T.H. rất rành về mạng.
    Cũng theo ông Khởi, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường mời các em học sinh này lên làm việc, các em tỏ ra rất hối hận. Thậm chí trước đó, em N.T.C.P. sợ bị trả thù nên đã nghỉ học mấy ngày. Gia đình của em P. cũng có ý định cho em P. nghỉ học luôn nhưng được nhà trường động viên nên P. đi học lại.
    Qua tìm hiểu được biết gia đình của các em này cũng rất khó khăn, có em không sống với cha mẹ mà sống với ông bà nội. Đồng thời, Hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc cũng thừa nhận, nhà trường đã xử lý vụ việc còn chậm.
    Cũng tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau đã phê bình hình thức xử lý quá chậm của lãnh đạo Trường THCS 1 Sông Đốc, đề nghị Trường THCS 1 Sông Đốc và các trường trên địa bàn nói chung, cần có những biện pháp tuyên truyền, kết hợp với gia đình để giáo dục đối với học sinh, trong đó đặc biệt lưu ý đến vấn đề bạo lực học đường đối với học sinh.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-lop-6-danh-nhau-chi-vi-cai-liec-mat-a89682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan