+Aa-
    Zalo

    2 smartphone giá rẻ có cấu hình “khủng” được ưa chuộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Titan Q6 và Titan Q7 được xem là những mẫu smartphone được ưa chuộng với cấu hình mạnh và giá thành hợp lý.

    (ĐSPL) – Titan Q6 và Titan Q7 được xem là những mẫu smartphone được ưa chuộng với cấu hình mạnh và giá thành hợp lý.

    Theo tin tức trên Zing.vn, Titan Q6 và Q7 có ưu thế với giá hợp lý. Với tầm giá khoảng 4 triệu đồng, đây là điện thoại sở hữu RAM 2 GB, giúp cải thiện tốc độ máy đáng kể so với những máy cùng phân khúc có RAM 1 GB.

    Những ưu điểm của Titan Q6

    Titan Q6 mới dùng chip cao cấp hiệu suất cao 4 nhân, cùng vô số tính năng hiện đại như phát hình không dây lên TV, phát wifi cho các máy xung quanh, pin 3200 dung lượng cao giúp bạn được việc hơn hay mới nhất là cảm biến vẫy tay và vẽ chữ vào nhanh ứng dụng từ màn hình chờ.

    Thiết kế khối vuông hơi bo cong khung viền hai bên giúp người dùng cầm máy chắc chắn trên tay, phía đỉnh trên và dưới 2 thanh được mạ Crom bóng đẹp hiện đại, màn hình lớn 5.5inch QHD với thiết kế cong giúp Titan Q6 sẽ chịu lực tốt ít bị vỡ khi va đập.

    Titan Q6 mới trang bị chip khủng MTK 6582 Kèm Ram lên tới 2G. (Ảnh Khám phá)

    Không chỉ vậy, TiTan Q6 sẽ cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị với Sim 3G. Tốc độ Loading một trang tin chỉ mất 1,5 giây nhanh hơn cả một chiếc Laptop 15 triệu vào bằng wifi.

    Đối với những người thích chụp ảnh thì Titan Q6 sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Với Titan Q6, camera sau 13.0Mp đã khiến bạn hài lòng thì camera trước 5.0 siêu nét “Giúp bạn tự tin tự sướng” cho ra bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

    Titan Q7 - điện thoại bảo mật tốt, giá rẻ

    Về cấu hình và thiết kế, Tintan Q7 sử dụng bộ vi xử lý chip lõi 8 mới MTK6592 xung nhịp tới 1,4 Ghz x8, RAM 2GB đa luồng thế hệ mới DDR3, chip đồ họa mạnh lần đầu tiên được áp dụng: Mali-450 MP giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng cũng như chơi game mạnh trơn mượt mà không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ.

    Titan Q7 hút lượng khách hàng lớn nhờ tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt và vân tay cao cấp. (Ảnh Zing).

    Titan Q7 có bộ nhớ trong 8 GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64 GB. Hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat mới đã có trên máy giúp hỗ trợ nhiều ứng dụng và game mới, cũng như tăng cường khả năng bảo mật cao. Hãng AVA cải thiện tốc độ cũng như khả năng bảo mật bằng nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm nhận diện trên khuôn mặt bạn. Chính vì thế, tính năng bảo mật bằng khuôn mặt trên Q7 hiện đang hoạt động hoàn hảo hiện nay.

    Ngoài ra, Titan Q7 có màn hình cao cấp HD chuẩn 5 inch và có thể chụp hình bằng cử chỉ. Camera chính nét lên tới 13 megapixel cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo đến không tưởng.

    Video tham khảo:

    Đánh giá Philips V387 - Pin khủng, hiệu năng tốt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-smartphone-gia-re-co-cau-hinh-khung-duoc-ua-chuong-a75947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan