+Aa-
    Zalo

    2 tàu chở chở dầu bốc cháy ngùn ngụt ở eo biển Kerch, ít nhất 11 thủy thủ thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 11 người thiệt mạng và 8 người mất tích sau khi 2 tàu chở dầu treo cờ Tanzania bốc cháy ở eo biển Kerch vào hôm 21/1.

    Ít nhất 11 người thiệt mạng và 8 người mất tích sau khi 2 tàu chở dầu treo cờ Tanzania bốc cháy ở eo biển Kerch vào hôm 21/1.

    [presscloud]7205[/presscloud]

    Nguồn: RT

    Theo Cơ quan Hàng hải Nga, 2 chiếc tàu đã bốc cháy khi đang đi qua eo biển Kerch chia tách bán Crimea và phần đất liền của Nga. Cột khói đen từ vụ tai nạn có thể được nhìn thấy từ xa nhiều km.

    Theo đại diện Cơ quan Giao thông Hàng hải và Sông Nga (Rosmorrechflot), vào thời điểm xảy ra tai nạn có 31 thủy thủ, 16 người Thổ Nhĩ Kỳ và 15 người Ấn Độ trên cả 2 tàu.

    Hình ảnh cột khói có thể nhìn thấy từ vị trí cách xa nhiều km. Ảnh: RT

    "12 người đã được giải cứu. Thi thể của 11 người được phát hiện và 8 người vẫn đang mất tích", đại diện Cơ quan Giao thông Hàng hải và Sông Nga (Rosmorrechflot) nói vớiSputnik.

    Ngay khi xảy ra tai nạn, một nhóm tàu cứu hộ đã được giới chức Nga điều tới hiện trường để phục vụ công tác tìm kiếm, giải cứu.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-tau-cho-cho-dau-boc-chay-ngun-ngut-o-eo-bien-kerch-it-nhat-11-thuy-thu-thiet-mang-a260314.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan