+Aa-
    Zalo

    2 tàu đâm nhau trên sông Hồng, 1 thuyền trưởng mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra trên sông Hồng đoạn qua địa phận xã An Tường giáp xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) khiến tàu chở cát bị lật úp.

    Vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra trên sông Hồng đoạn qua địa phận xã An Tường giáp xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) khiến tàu chở cát bị lật úp, 1 người mất tích.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h sáng 17/12, trên sông Hồng, đoạn qua địa phận xã An Tường, giáp xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Chiếc tàu bị lật được lai dắt vào bờ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thông tin ban đầu, một tàu chở cát mang biển số VP 1492 của ông Đỗ Văn Đồng (53 tuổi, trú tại xã Như Thụy, huyện Sông Lô) điều khiển đang di chuyển theo hướng từ Vĩnh Phúc đi Hà Nội đến địa phận xã An Tường giáp xã Vĩnh Thịnh đã va chạm với chiếc tàu VP 1324 chở than chạy ngược chiều.

    Sau cú va chạm, tàu VP 1492 của ông Đồng bị lật úp và được tàu TB 6877 kéo gần vào bờ thuộc khu vực thôn An Lão Ngược, xã Vĩnh Thịnh.

    Khi xảy ra tai nạn, trên tàu có 3 người gồm: Ông Đỗ Văn Đồng (thuyền trưởng), bà Hà Thị Phúc (49 tuổi, là vợ của ông Đồng) và một thuyền viên khác. Đến trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy ông Đồng.

    Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Công Minh - Chi Cục Trưởng Chi Cục Đường Thủy Nội Địa Phía Bắc cho biết: "Khi tàu chở than và chở cát chạy ngược chiều đã có va chạm với nhau, tàu chở cát bị lật úp xuống. Trên tàu cát có 3 người thì 2 người đã được đưa vào bờ, người còn lại hiện vẫn chưa tìm thấy. Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã huy động lực lượng thanh tra phối hợp với các cơ quan chức năng cứu hộ cứu nạn”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-tau-dam-nhau-tren-song-hong-1-thuyen-truong-mat-tich-a213278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan