+Aa-
    Zalo

    2 trận đấu tại giải châu Phi có tới 187 bàn thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ, trọng tài và ban huấn luyện góp mặt trong 2 trận đấu có tới 187 bàn thắng ở châu Phi đang bị điều tra.

    Tờ Daily Mail đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Sierra Leone (SLFA)đã vào cuộc điều tra các cầu thủ, trọng tài và huấn luyện viên góp mặt trong 2 trận đấu có tới 187 bàn thắng ở giải Super 10 ở miền đông nước này.

    2 tran dau tai giai chau phi co toi 187 ban thang 01
    Trận đấu giữa Kahula Rangers và Lumbenbu United có tỷ số 95-0. Ảnh: SC

    "Chúng tôi vừa nhận báo cáo về 2 trận đấu ở giải Super 10 khu vực miền Đông, Gulf FC gặp Koquima Lebanon và Lumbenbu United gặp Kahula Rangers với tỷ số lần lượt là 91-1 và 95-0. Chúng tôi đã mở cuộc điều tra đối với Liên đoàn Bóng đá Khu vực Miền Đông, tất cả trọng tài và cầu thủ của 4 đội bóng kể trên. Mọi người có thể yên tâm bởi mọi hành vi phạm pháp đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", SLFA tuyên bố.

    SLFA gọi đây là những trận đấu có tỷ số "phi thực tế" đồng thời tuyên bố sẽ không khoan nhượng nếu phát hiện hành vi phạm pháp. Cần lưu ý rằng tỷ số của hiệp một chỉ lần lượt là 2-0 và 7-1.

    Cách đây một tháng, 4 CLB đang chơi ở giải hạng Tư Nam Phi là Matiyasi, Shivulani Dangerous Tigers, Kotoko Happy Boys và Nsami Mighty Birds bị cấm vĩnh viễn vì dàn xếp tỷ số. Dangerous Tigers thắng 33-1 trước Happy Boys trong khi Matiyasi đánh bại Mighty Birds với tỷ số 59-1, tổng cộng có 41 pha đá phản lưới nhà trong hai trận.

    Dù vậy, tỷ số của các trận đấu trên vẫn chưa phải cách biệt nhất trong lịch sử bóng đá. Trận đấu cách biệt nhất được ghi nhận ở giải Madagascar vào năm 2020, khi AS Adema đánh bại SO L'Emyrne với tỷ số 149-0. Khi đó, các cầu thủ SO L'Emyrne đã cố tình để thua do bất mãn với quyết định của trọng tài.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-tran-dau-tai-giai-chau-phi-co-toi-187-ban-thang-a543453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan