+Aa-
    Zalo

    2 trận động đất mạnh liên tiếp tại Sông Tranh 2 ngày đầu năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong hai ngày mùng 2 và mùng 3 Tết Ất Mùi 2015, những trận động đất mạnh liên tiếp đã xảy ra tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2.

    (ĐSPL) – Trong hai ngày mùng 2 và mùng 3 Tết Ất Mùi 2015, những trận động đất mạnh liên tiếp đã xảy ra tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, trận động đất mạnh tại thủy điện Sông Tranh 2 (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) đã xảy vào khoảng 14h40 chiều 21/2 (tức ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015).

    Ông Ý, chủ quán cà phê Stone tại thị trấn Bắc Trà My kể lại, quán cà phê của ông bị rung lắc do ảnh hưởng của động đất. khách uống cà phê trong quán của ông đều cho biết, họ cảm nhận được trận động đất rất rõ khi bàn bị rung lắc trong khoảng vài giây.

    Vị trí trận động đất mạnh 2,4 độ richter tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2 vào lúc 13h57 ngày 20/2. Ảnh: Viện Vật lý địa cầu.

    Chiều cùng ngày, ông Lê Nho Triều, Chánh Văn phòng UBND huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết trên VTC News, khi ông đang trực Tết tại cơ quan thì thấy hiện tượng nhà cửa và vật dụng rung lắc mạnh.

    Theo ông Triều, sau khi động đất xảy ra, lãnh đạo huyện đã gọi điện đến các địa phương xung quanh thủy điện Sông Tranh 2 để hỏi thăm về tình hình thiệt hại cũng như tâm lý của người dân nhưng may mắn chưa có thiệt hại gì, tâm lý người dân khá ổn định.

    Theo cảm nhận của ông Triều, trận động đất này có cường độ khá mạnh, độ rung lắc mạnh nhất từ đầu năm 2015 đến nay.

    Trước đó, vào hồi 13h57 ngày 20/2 (tức mùng 2 Tết), tại khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, một trận động đất có độ lớn 2,4 độ richter xảy ra tại vị trí có tọa độ 15,347 độ vĩ Bắc – 108,151 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 6.3 km.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-tran-dong-dat-manh-lien-tiep-tai-song-tranh-2-ngay-dau-nam-a84673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan