+Aa-
    Zalo

    2 vợ chồng tử vong khi đi đánh cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Thi thể vợ chồng ông T mới được phát hiện trong tình trang bị mắc vào lưới do họ đã giăng trước đó để bắt cá.

    (ĐSPL)- Thi thể vợ chồng ông T mới được phát hiện trong tình trang bị mắc vào lưới do họ đã giăng trước đó để bắt cá.

    Ngày 12/6, ông Vũ Đức Hoàn, Chủ tịch phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, cho biết thi thể vợ chồng ông Đỗ Văn T (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Th (49 tuổi) trú xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, đã được người thân đưa về lo hậu sự.

    Đánh cá trong lúc mưa giông vô cùng nguy hiểm nên cần phải tránh hết sức có thể nếu không sẽ bị lật thuyền mất mạng như chơi. (Ảnh minh họa)

    Trước đó, khoảng 14h ngày 11/6, vợ chồng ông T đang đánh bắt cá tại khu bãi Chiều sông Chanh, thuộc phường Hà An, thị xã Quảng Yên thì cơn giông kèm theo lốc xoáy bất ngờ ập đến khiến họ trở tay không kịp. Thuyền bị lật úp khiến cả 2 vợ chồng ngư dân này bị nhấn chìm trong dòng nước.

    Phát hiện ra sự việc, người dân hô hào cùng nhau tìm kiếm. Tuy nhiên do khu vực này nước sâu lại chảy xiết nên phải đến 4 giờ sau đó, thi thể vợ chồng ông T mới được phát hiện trong tình trang bị mắc vào lưới do họ đã giăng trước đó để bắt cá.

    Trước đó, ngày 9/5, tại Quảng Ninh cũng xảy ra một trường hợp tương tự

    Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 1g sáng 9/5, tại khu vực giáp ranh giữa xã Hoàng Tân, Tp Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và Gia Luận (Cát Hải, Tp Hải Phòng) xảy ra giông lốc mạnh.

    Chiếc thuyền của vợ chồng ông H (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đang đánh bắt hải sản tại khu vực đó đã bị lật chìm khiến hai người trên thuyền mất tích. Ngay sau đó, các ngư dân đi cùng đã báo tin cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng công an thị xã Quảng Yên đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các ngư dân tìm kiếm cứu nạn. Sáng 10/5, thi thể của hai nạn nhân đã được vớt lên, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho người nhà để tổ chức mai táng.

    Đức An(Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-vo-chong-tu-vong-khi-di-danh-ca-a98281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.