+Aa-
    Zalo

    2 xe khách tông nhau, 14 người thương vong ở Bình Định: Cùng một chủ xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ cho biết, hai xe khách trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 14 người thương vong là của cùng một nhà xe.

    Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ cho biết, hai xe khách trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 14 người thương vong là của cùng một nhà xe.

    Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe khách xảy ra ở huyện Phù Mỹ (Bình Định) khiến 14 người thương vong, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho hay: "Lực lượng chức năng huyện Phù Mỹ đã có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc với lực lượng chức năng tỉnh Bình Định về vụ TNGT. Hai ô tô khách này cùng một nhà xe, do chiếc đi sau vượt xe đi trước dẫn đến tai nạn".

    Hiện trường vụ tai nạn ở Bình Định - Ảnh: VietNamNet

    Trong diễn biến có liên quan, bác sĩ Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, cho biết trong sáng 9/1, bệnh viện này tiếp nhận 13 trường hợp do vụ tại nạn giao thông trên địa bàn huyện Phù Mỹ chuyển vào. Hầu hết, các nạn nhân đều bị chấn thương phần mềm, chấn thương cột sống, 5 trường hợp bị thương nặng đang được tích cực.

    Sáng cùng ngày, ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông.

    “Tôi mới nghe thông tin vụ tai nạn vào sáng nay, thay mặt lãnh đạo tỉnh tôi đến đây để thăm hỏi, chia sẻ với bà con; mong rằng mọi người yên tâm chữa trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Tôi đề nghị các bác sĩ phải tận tình cứu chữa, chăm sóc những nạn nhân để họ mau chóng ổn định sức khỏe, xuất viện về quê ăn Tết”, ông Dũng nói.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, rạng sáng 1/9, tài xế Ngô Văn Quý (36 tuổi, quê Gia Lai) lái ôtô khách 45 chỗ theo hướng Bắc - Nam trên Quốc lộ 1A. Đến huyện Phù Mỹ (Bình Định), ôtô tông vào dải phân cách, lật ngang. Ôtô khách chạy sau không phanh kịp, húc vào xe bị nạn.

    Tai nạn khiến hai ôtô hư hỏng nặng. Hành khách trên hai xe hoảng loạn la hét, đập cửa ra ngoài. Một người đàn ông (56 tuổi, quê Gia Lai) tử vong tại chỗ, 13 người bị thương.

    Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSGT tỉnh Bình Định đã huy động hơn 20 cán bộ chiến sĩ của Phòng và Công an huyện Phù Mỹ nhanh chóng đến hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-xe-khach-tong-nhau-14-nguoi-thuong-vong-o-binh-dinh-cung-mot-chu-xe-a258517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan