+Aa-
    Zalo

    200 fan họp mặt cổ vũ tinh thần Seungri, cư dân mạng Hàn: "Họ mất trí rồi!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Seungri đang vướng phải bê bối chấn động làng giải trí, vẫn luôn có một bộ phận "fan ruột" của anh tin rằng thần tượng vô tội.

    Dù Seungri đang vướng phải bê bối chấn động làng giải trí, vẫn luôn có một bộ phận "fan ruột" của anh tin rằng thần tượng vô tội và thể hiện sự ủng hộ với cựu thành viên Big Bang.

    Trang Yonhaps News của Hàn dẫn lại nguồn tin báo chí ở Indonesia vào ngày 19/3 cho biết, hơn 200 fan nữ của Seungri đã tổ chức một buổi gặp mặt nhằm cổ vũ tinh thần cho nam ca sĩ vượt qua scandal. Địa điểm fan nữ tập trung là nơi Seungri có ý định tổ chức concert solo tại Indonesia nhưng vì scandal nên hủy bỏ.

    200 fan nữ tổ chức sự kiện ủng hộ Seungri trong khi thần tượng đang bị điều tra.

    Người hâm mộ Seungri tổ chức sự kiện này với mong muốn thần tượng sẽ sớm được "minh oan" và tìm lại vị thế tại showbiz xứ Hàn.

    Những fan này mang theo poster ảnh của Seungri, hoa và bóng huỳnh quang... cùng hát những bài hát của Seungri và nhóm Big Bang.

    "Tôi không tin Seungri đã làm những việc như báo chí viết. Tôi thấy mọi người cần chú ý khi đọc các tin tức liên quan bởi cũng có những bài viết đang cường điệu hóa vấn đề" - một fan tham dự sự kiện nói.

    Sáng 20/3, Cục Quản lý Nhân lực Quân đội Hàn Quốc (MMA) thông báo, Seungri được hoãn nhập ngũ để phục vụ điều tra. Theo đó, lịch nhập ngũ ngày 25/3 của cựu thành viên Big Bang sẽ hoãn trong vòng 3 tháng. Cục cũng xác nhận sẽ sửa đổi luật nhằm ngăn chặn các trường hợp nhập ngũ để trốn tránh điều tra hình sự.

    Trước đó, nam thần tượng bị cấm xuất cảnh sau khi bị xác định là nghi phạm trong cuộc điều tra về các hành vi môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát và cờ bạc phi pháp. Những cáo buộc này được điều tra bắt nguồn từ vụ bê bối của câu lạc bộ đêm Burning Sun do Seungri làm chủ.

    Seungri được hoãn nhập ngũ 3 tháng để phục vụ điều tra.

    Hiện tại cuộc điều tra Burning Sun vẫn đang nhận sự quan tâm lớn của dư luận Hàn Quốc. Ngày 18/3, cảnh sát đã liệt kê tên 40 người liên quan đến giao dịch ma túy, thuốc tại Burning Sun. 14 nhân viên, 3 giám đốc điều hành đã bị bắt giữ, 17 người khác nghi liên quan và 9 người khác được xác nhận liên quan đến việc phân phối thuốc kích dục.

    Bởi vậy, đối với việc 200 fan nữ ở Indonesia thể hiện hành động công khai ủng hộ Seungri vào ngày hôm qua, cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng hết sức gay gắt.

    Nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ: "Không thể hiểu nổi!", "Họ bị mất trí rồi!", "Sao họ lại có thể làm như những gì mình đang nói mới là sự thực nhỉ? Bị tẩy não đến mức ấy rồi ư?"...

    Trong khi đó, một số khác thì bình tĩnh hơn, cho rằng fan quốc tế của Seungri không thể hiểu rõ được tính chất nghiêm trọng của sự việc: "Tôi nghĩ rằng có lẽ họ ở nước ngoài nên không thể hiểu hết được diễn biến của câu chuyện. Chắc chắn nếu họ hiểu rõ sự việc hơn thì cách đánh giá cũng sẽ thay đổi. Cũng không phải không có chuyện fan Hàn ít hiểu biết về scandal của các nước khác nên vẫn thích một số nghệ sĩ tai tiếng".

    Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chỉ ra rằng đây chỉ là một bộ phận fan Indonesia mà thôi, không phải tất cả và nhiều fan nước này cũng đã bày tỏ sự thất vọng với Seungri.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/200-fan-hop-mat-co-vu-tinh-than-seungri-cu-dan-mang-han-ho-mat-tri-roi-a267372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan