+Aa-
    Zalo

    3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 cuối cùng ở Vũ Hán được xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số ca nhiễm Covid-19 được điều trị tại các bệnh viện ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc đã về 0, sau khi 3 bệnh nhân cuối cùng được xuất viện.

    Số ca nhiễm Covid-19 được điều trị tại các bệnh viện ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc đã về 0, sau khi 3 bệnh nhân cuối cùng được xuất viện.

    Các bác sĩ giúp một bệnh nhân Covid-19 ở Vũ Hán xuất viện. Ảnh: Tân Hoa Xã


    China News đưa tin, ba bệnh nhân Covid-19 cuối cùng ở thành phố Vũ Hán đang điều trị tại bệnh viện Phổi Vũ Hán, hôm 3/6 đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Ngoài ra 3 bệnh nhân này đều có nhiệt độ cơ thể bình thường và các triệu chứng bệnh đã biến mất.

    Ngày 4/6, theo đánh giá của Nhóm chuyên gia quốc gia, cả ba bệnh nhân đều đáp ứng tiêu chí xuất viện. Như vậy đến thời điểm này, tất cả bệnh nhân Covid-19 điều trị tại các bệnh viện ở thành phố Vũ Hán đã "trở về số 0".

    Trang web của Ủy ban Y tế và Phúc lợi tỉnh Hồ Bắc xác nhận, trong vòng 24 giờ ngày 4/6, tỉnh Hồ Bắc ghi nhận thêm 0 ca nhiễm mới, 0 trường hợp nghi nhiễm mới, 0 trường hợp tử vong và không có ca nhiễm ngoại nhập.

    Cũng theo Ủy ban Y tế và Sức khỏe Quốc gia Trung Quốc, nước này ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới Covid-19 trong 24 giờ qua, tất cả đều là trường hợp ngoại nhập (Thượng Hải 4 trường hợp, 1 trường hợp ở Tứ Xuyên).

    Tính đến hết ngày 4/6, Trung Quốc đã ghi nhận tổng cộng có 83.027 ca nhiễm Covid-19, trong đó 78.327 bệnh nhân được chữa khỏi và 4.634 trường hợp tử vong.

    Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 do virus SARS-CoV-2 khởi phát từ thành phố Vũ Hán hồi tháng 12/2019. Đến nay đại dịch đã lan rộng ra hầu hết các quốc gia trên thế giới, khiến hơn 6,6 triệu người nhiễm bệnh và hơn 390.000 người tử vong.

    Hoa Vũ (Theo China News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-benh-nhan-nhiem-covid-19-cuoi-cung-o-vu-han-duoc-xuat-vien-a326025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan