+Aa-
    Zalo

    3 chị đẹp BLACKPINK phản ứng bất ngờ khi thổi nến cùng Lisa

    (ĐS&PL) - Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) gặp vấn đề khó nói khi thổi nến cùng các thành viên trong nhóm.

    Mới đây, trang tin Sohu đã đưa tin về một bức ảnh nghi vấn Lisa BLACKPINK gặp vấn đề về răng miệng. Trong bức hình được chia sẻ, 4 thành viên của nhóm đã cùng nhau thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật màu tím. Tuy nhiên, Jennie và Jisoo, ngồi cạnh Lisa, đã bịt mũi và miệng. Sau đó cả hai ái ngại nhìn nhau, như thể đã ngầm hiểu về một vấn đề nào đó. Ngay lập tức, cư dân mạng lý giải có lẽ do em út Lisa bị hôi miệng nên hai người chị mới cảm thấy khó chịu.

    3 chi dep blackpink phan ung bat ngo khi thoi nen cung lisa6
    4 thành viên BLACKPINK cùng thổi nến.
    3 chi dep blackpink phan ung bat ngo khi thoi nen cung lisa5
    Tuy nhiên Jennie và Jisoo đã phải bịt mũi.

    Cũng dễ hiểu, bởi trước đó, trong một chương trình truyền hình, khi các thành viên của nhóm nhận được câu hỏi: "Ai trong BLACKPINK có phòng ốc bẩn nhất?", Jennie đã buột miệng trả lời rằng đó là Lisa. Câu trả lời này của Jennie khiến khán giả càng nghi ngờ vào việc vệ sinh cá nhân của Lisa.

    Được biết, Lisa hiện đang dính phải nhiều lùm xùm sau khi tham gia show Crazy Horse. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bị "ghẻ lạnh" sau khi trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành 3 đêm diễn tại câu lạc bộ thoát y. 

    Theo Sohu, cách đây không lâu, Lisa đã trở về Hàn Quốc sau màn trình diễn thoát y ở Crazy Horse. Tuy nhiên, tại sân bay, rất ít fan hâm mộ đến để gặp gỡ nữ thần tượng. Tại đây, cô nàng ăn mặc rất kín, gần như che kín mọi thứ, chỉ hở mỗi mắt, trái ngược hẳn với những bộ cánh tại Crazy Horse.

    3 chi dep blackpink phan ung bat ngo khi thoi nen cung lisa2
    3 chi dep blackpink phan ung bat ngo khi thoi nen cung lisa1
    Cách đây không lâu, Lisa đã trở về Hàn Quốc.

    Khi một fan nữ hỏi về loạt ảnh trên Instagram mà cô đăng tải sau show diễn ở Crazy Horse, Lisa cười và che mặt vì ngại ngùng. Điều đáng chú ý là sau ồn ào diễn tại hộp đêm thoát y, Lisa ít nhận được sự chào đón của khán giả so với trước.

    Có thể thấy, không khí tại sân bay Hàn Quốc vắng vẻ, hiu quạnh, chỉ vài người hâm mộ chào đón sự xuất hiện của Lisa và tặng quà cho cô.

    Được biết, trước đây, khi Lisa trở về Seoul vào tháng 9, đông đảo fan hâm mộ đã tập trung tại sân bay để chào đón cô. Tuy nhiên, trong đợt trở về lần này, Lisa lại bị "ghẻ lạnh" khi chẳng có mấy ai quan tâm. Có thể thấy, sau show diễn tại câu lạc bộ thoát y, Lisa dường như đã mất một lượng lớn fan hâm mộ.

    3 chi dep blackpink phan ung bat ngo khi thoi nen cung lisa
    Trước đây, đồng đảo fan đã chào đón Lisa tại sân bay.

    Lalisa Manobal thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK trực thuộc YG Entertainment. Lisa ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9/2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên.

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-chi-dep-blackpink-phan-ung-bat-ngo-khi-thoi-nen-cung-lisa-a595046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan