+Aa-
    Zalo

    3 địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh nào đang “gây sốt” hiện nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chụp ảnh ở đâu là đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất? Cùng khám phá một vài địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh đang gây sốt hiện nay.

    (ĐSPL) - Ngày trọng đại của bạn đang đến gần, bạn đang phải tất bật chuẩn bị cho cả tá công việc cần thiết để bắt đầu cuộc sống hôn nhân hoàn hảo. Bên cạnh vấn đề chọn váy cưới đẹp, thì đau đầu nhất vẫn là chụp ảnh ở đâu là đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất? Cùng khám phá một vài địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh đang gây sốt hiện nay.

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cặp đôi lại vượt cả quãng đường xa xôi tìm về vùng ngoại thành, đặt chân đến miền Đông nước Anh để ghi lại bộ ảnh cưới “đời người có một”. Nơi mảnh đất này ẩn chứa bao điều kỳ thú, cảnh sắc tuyệt vời khiến người ta lưu luyến không quên: phim trường Smilley Ville, đồng hoa hướng dương Tàm Xá, Anh Xuân Plaza…

    1. Phim trường Smilley Ville

    Do khoảng cách khá gần trung tâm thành phố (12km), Smilley Ville được coi là địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh yêu thích của các cặp đôi. Smillley Ville là một trong những phim trường “hot” bậc nhất miền Bắc, nhiều người thường gọi nó với với tên gọi: miền Đông nước Anh.Với không gian rộng mở, trài dài tận 5.5ha, kết hợp tinh túy giữa kiến trúc văn minhh Châu Âu, La mã cổ đại, cùng dòng nước long lánh như dát vàng, dát bạc vào những buổi bình minh.

    Khung cảnh lãng mạn bên mặt hồ yêu ả dưới sắc chiều tà bình dị

    Tận hưởng cuộc sống vương giả như ông hoàng, bà chúa trong căn biệt thự sang trọng, đậm phong cách hoàng gia.Những ánh đèn trùm cổ kính, bàn ghế được sơn son thếp vàng sẽ cho các cặp đôi shoot hình ấn tượng, thu trọn mọi khoảnh khắc.

    Chấm phá đôi chút kiêu kỳ, hiện đại mang hơi hướng xứ sở anh đào diệu kỳ, ngập tràn sắc hoa, cây xanh. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời nếu các cặp đôi muốn thực hiện cho mình một bộ ảnh tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.

    2. Đồng hoa hướng dương Tàm Xá

    Không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, đồng hoa hướng dương Tàm Xá còn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh vô cùng ấn tượng.

    Giữa không gian bao la đất trời, một bức tranh cảnh sắc vô cùng tuyệt vời hiện ra: trên bầu trời trong xanh ngăn ngắt, điểm tôi những vần mây trắng, gió thổi mây bay. Điểm xuyến giữa không gian ấy là sắc vàng ươm của cánh đồng hoa hướng dương dài bất tận, khẽ rung rinh khoe sắc. Trong không gian vô cùng tuyệt vời ấy, các cặp đôi xuất hiện vô cùng ấn tượng: sắc trắng của bộ đầm cô dâu hòa trong sắc xanh vàng của hoa cỏ khiến mọi thứ như ảo diệu, lung linh hơn. Dưới không gian đất trời ấy, khung cảnh và con người như hòa vào làm một, trong khoảnh khắc ấy, các cặp đôi trao nhau những ánh mắt trìu mến cùng nụ hôn lồng cháy như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt.

    3. Anh Xuân Plaza

    Hãy cùng viết lên những giai thoại lãng mạn câu chuyện tình yêu của mình bằng những bộ ảnh cưới ấn tượng, đáng nhớ. Thật không dễ dàng tìm thấy được một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đông Anh có đầy đủ cả cảnh sắc, sông nước, đến những công trình kiến trúc cổ ấn tương với những bậc thềm đá rêu phong…

    Đôi tình nhân trẻ trao nhau yêu thương nồng ấm, ánh mắt trìu mế

    Tuyệt vời làm sao, khi các cặp đôi trong sắc trắng của bộ đồ cô dâu chú rể, tay nắm chặt tay cùng vui đùa dưới làn nước trong mát, giữa gió trời lồng lồng, cùng mùi thoang thoảng của cỏ cây, hoa lá đưa lại. Bình dị nhưng quá đỗi thân thiết, ấn tượng sâu sắc đến khó quên.

    Các cô dâu xinh đẹp cũng đừng quên tham khảo cách chọn áo dài cưới ăn hỏi để mình luôn xinh đẹp nhé. Hãy cùng nhau xây đắp nên những ước mơ về một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo, nơi mỗi ngày là một niềm vui: thức dậy mỗi sáng là vòng tay ấm áp của người mình yêu thương, trong tiếng cười nói của trẻ thơ…

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-diem-chup-anh-cuoi-o-dong-anh-nao-dang-gay-sot-hien-nay-a173264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.