+Aa-
    Zalo

    3 địa điểm học Dancesport ở Hà Nội ươm mầm tài năng nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dancesport là bộ môn thể thao ngày càng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

    (ĐSPL) - Dancesport là bộ môn thể thao ngày càng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình bởi không chỉ rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai mà nó còn giúp các em cảm thụ âm nhạc, phát triển tư duy vận động một cách sáng tạo.

    Những địa điểm học Dancesport ở Hà Nội có chất lượng tốt, uy tín cao về đào tạo dưới đây sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn để các em nhỏ sinh hoạt, giao lưu và bộc lộ tài năng.

    Địa điểm học Dancesport ở Hà Nội không ít bởi bộ môn này đã có một thời gian du nhập khá lâu và được nhiều người đón nhận. Nổi bật nhất, được đánh giá cao nhất về chất lượng đào tạo, chất lượng giáo viên là 3 trung tâm sau. 

    Ngày lễ giáng sinh sắp đến gần bạn đang muốn tìm những điểm vui chơi cho các bé nhưng chưa biết ở đâu thì 4 địa điểm vui chơi Noel cho bé tại Hà Nội chính là gợi ý lý thú cho bạn cùng bé nhà mình đấy nhé.

    1. Trung tâm Music Talent

    3 địa điểm học Dancesport ở Hà Nội ươm mầm tài năng nhí

    Là một trong những trung tâm đào tạo năng khiếu dành cho trẻ em được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng, trung tâm Music Talent có những lớp dạy dancesport chất lượng và bài bản. Giáo trình quốc tế, giáo viên trình độ cao cùng sự tận tâm, tận tình và cơ sở vật chất tốt là những ưu điểm vô cùng đáng ghi nhớ tại đây.

    Uy tín của Trung tâm được xây dựng từ chính sự thành công của các lứa học viên. Đây là cái nôi đào tạo và bảo trợ cho nhiều lớp học viên tham gia các cuộc thi dancesport lớn và uy tín dành cho thiếu nhi trên địa bàn Hà Nội cũng như toàn quốc.

    2. Câu lạc bộ Tuổi Thần Tiên

    Địa điểm học Dancesport ở Hà Nội dành cho thiếu nhi không thể không kể đến câu lạc bộ Tuổi Thần Tiên. Đây là nơi có những lớp dạy dancesport hấp dẫn và hữu ích cho trẻ.\\

    Không chỉ khơi dậy và phát triển năng khiếu, câu lạc bộ còn tạo ra một sân chơi, một môi trường học tập, cạnh tranh thể thao lành mạnh để hình thành nhân cách và tính cách cho trẻ.

    Các lớp học của câu lạc bộ được tổ chức thường xuyên, liên tục, có nhiều khung giờ, phù hợp với thời gian biểu của trẻ. Các thầy cô đứng lớp đều có kinh nghiệm vững vàng về chuyên môn và tâm lý, có thể theo sát và dìu dắt trẻ một cách tốt nhất.

    Câu lạc bộ Tuổi Thần Tiên

    3. Câu lạc bộ Vietsdance

    Câu lạc bộ Vietsdance là địa điểm học Dancesport ở Hà Nội khá có tiếng và có những lớp dành cho lứa tuổi thiếu nhi nổi danh bởi chất lượng đào tạo và môi trường chuyên nghiệp. Với các bé bộc lộ năng khiếu thể thao, âm nhạc, vận động từ sớm thì không nơi nào học dansport phù hợp hơn là nơi đây.

    Quy tụ đội ngũ giảng viên được đào tạo chính quy tại các trường hàng đầu Việt Nam, không chỉ có kinh nghiệm về chuyên môn mà còn thấu hiểu tâm lý của trẻ, dìu dắt, hướng dẫn các em từ những bước đầu tiên. Vietsdance cũng là nơi có hệ thống giáo trình được biên soạn kĩ lưỡng, phù hợp với thể chất của trẻ em Việt.

    Các địa điểm học Dancesport ở Hà Nội ở trên đều có những thế mạnh riêng và là sân chơi, môi trường tốt để trẻ rèn luyện cả thể chất lẫn tinh thần, phát huy và bồi dưỡng thêm nhiều tài năng thể thao mới cho nước nhà. Bên cạnh đó, bạn đọc muốn biết thêm thông tin cũng như điểm học của môn võ truyền thống thì những địa điểm học võ cổ xưa của người Việt sẽ là những gợi ý hay cho bạn đấy.

    Trần Hồng (tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-diem-hoc-dancesport-o-ha-noi-uom-mam-tai-nang-nhi-a172976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan