+Aa-
    Zalo

    3 hot girl Việt sớm theo chồng, sớm phải ly tan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết hôn khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", Quỳnh Chi, Vân Hugo và Diệp Bảo Ngọc không có được hạnh phúc trọn vẹn như mong muốn.

    (ĐSPL) - Kết hôn khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", Quỳnh Chi, Vân Hugo và Diệp Bảo Ngọc không có được hạnh phúc trọn vẹn như mong muốn.


    1. Đầu năm 2012, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", Quỳnh Chi quyết định tổ chức đám cưới với Văn Chương - con trai nữ đại gia Diệu Hiền. Tại thời điểm kết hôn, hot girl Sài thành đang mang bầu khoảng 2 tháng.


    Tháng 8/2012, Quỳnh Chi sinh quý tử cho gia đình đại gia Diệu Hiền. Từ khi lấy chồng và sinh con, người đẹp sinh năm 1990 gần như biến mất khỏi showbiz, tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.


    Cuối năm 2013 xuất hiện tin đồn cho rằng vợ chồng Quỳnh Chi sống không hạnh phúc, rạn nứt tình cảm. Mới đây, bà mẹ một con thẳng thắn chia sẻ hôn nhân của cô không cứu vãn được nữa. Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương đã ly thân một năm rưỡi. Cô đang đơn phương làm thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con với mẹ chồng.


    2. Thanh Vân Hugo lên xe hoa vào năm 2008. Sau đó, cô đi du học và sinh con.


    Từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí, nhưng cặp đôi Thanh Vân và Tường Linh bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống.


    Hiện, nữ MC hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và chưa nghĩ đến chuyện tái hôn.


    3. Hot girl Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Miss Teen và từng đăng quang ngôi vị “Phụ nữ thời đại 2011”. Ở tuổi 19, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt.


    Sau đám cưới, cô thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ, tình cảm với ông xã. Nhưng thời gian gần đây, "hot girl" không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh nào về chồng. Diệp Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu con trai Minh Khang (đến nay đã được 2 tuổi rưỡi) cùng bạn bè, gia đình mà nghiễm nhiên không hề thấy có sự xuất hiện của Thành Đạt.


    Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trên Zing: “Tôi xin từ chối đưa ra câu trả lời về chuyện này. Tôi muốn giữ thái độ im lặng vì không muốn chuyện đời tư ồn ào trên mặt báo cũng như ảnh hưởng đến người thân. Tôi đang bận rộn với vai diễn mới". Trong khi đó, nam diễn viên Thành Đạt cũng chọn cách không trả lời về sự việc.

    Theo tờ Khám phá, cô hot girl một thời có thể đã dọn về nhà mẹ đẻ sống. Còn thông tin trên báo Trí thức trẻ cho biết một người bạn rất thân của Diệp Bảo Ngọc đã xác nhận thông tin ly hôn là có thật.

    THANH THANH (Tổng hợp)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hot-girl-viet-som-theo-chong-som-phai-ly-tan-a95203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.