+Aa-
    Zalo

    3 nam sinh tử vong, 1 nữ sinh hôn mê vì "chơi thuốc", quan hệ tình dục tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm sinh viên 4 người sau khi sử dụng ma túy và quan hệ tình dục tập thể đã phải trả giá đắt khi 3 nam sinh tử vong còn nữ sinh đang trong tình trạng hôn mê.

    Nhóm sinh viên 4 người sau khi tổ chức sử dụng cần sa, uống rượu và quan hệ tình dục tập thể đã phải trả giá đắt khi 3 nam sinh tử vong còn nữ sinh đang trong tình trạng hôn mê.

    Vài ngày trước, một người giấu tên đã báo cảnh sát về việc có một nhóm sinh viên tổ chức chơi ma túy và quan hệ tình dục tập thể tại một nhà trọ ở Nigeria. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện có 4 sinh viên khỏa thân đang rơi vào tình trạng bất tỉnh, trong tay mỗi người cầm một miếng xà phòng.

    Hiện trường vụ quan hệ tình dục tập thể dẫn đến chết người có nhiều chất gây nghiện và rượu.

    Hai nam sinh tên là Ugochukwu Kingsley và Aka Uche đã tử vong tại chỗ, một nam sinh Richard được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và sau đó đã tử vong. Nữ sinh duy nhất vẫn hôn mê.

    Tại căn phòng nơi diễn ra vụ việc, cảnh sát tìm thấy nhiều chứng cứ cho thấy nhóm này đã uống hỗn hợp thuốc giảm đau tramadol, codein, cần sa với rượu vodka mạnh.

    Các bác sĩ cho biết việc sử dụng ma túy đi kèm rượu mạnh là rất nguy hiểm. Đặc biệt những sinh viên này còn quan hệ tình dục tập thể, điều này kích thích thần kinh quá mức, có thể dẫn đến đột tử, vỡ mạch máu não, thương tật vĩnh viễn…

    Hiện tại, sau 2 ngày điều trị, nữ sinh đã tỉnh và đang hồi phục tại bệnh viện.

    Minh Minh(Theo Thesun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nam-sinh-tu-vong-1-nu-sinh-hon-me-vi-choi-thuoc-quan-he-tinh-duc-tap-the-a270595.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan