+Aa-
    Zalo

    3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng anh Sơn cho 2 con gái và 1 cháu ruột từ Long An lên Bình Dương chơi. Tuy nhiên, khi anh chị đi làm về thì tá hỏa phát hiện cả 3 cháu mất tích.

    Vợ chồng anh Sơn cho 2 con gái và 1 cháu ruột từ Long An lên Bình Dương chơi. Tuy nhiên, khi anh chị đi làm về thì tá hỏa phát hiện cả 3 cháu mất tích.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, tối 9/8, anh Phạm Văn Sơn (36 tuổi, quê Long An, tạm trú huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cho biết, gia đình vừa trình báo chính quyền địa phương về việc 3 bé gái (2 con, 1 cháu) của anh mất tích bí ẩn.

    3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Bình Dương. Ảnh: Báo Giao thông

    Được biết, vợ chồng anh Sơn rời quê tới huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương làm công nhân. Trong dịp nghỉ hè, họ đưa con gái tên Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi), Phạm Thị Quyên (14 tuổi) và người cháu Phạm Thị Hồng (13 tuổi) đi cùng và thuê trọ sống chung ở xã Lai Uyên.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Sơn cho biết các cháu rời khỏi nhà từ ngày 6/8 đến nay và không có tung tích. Gia đình đã nhiều lần gọi điện vào số điện thoại của 3 cháu nhưng không thể liên lạc được.

    Cũng theo anh Sơn, trước khi mất tích vào ngày 5/8, cháu Hồng Kim được một người lạ mặt đưa đi mua một balo màu đen, một chiếc quần jean và một đôi giày thể thao. Theo những người dân địa phương kể lại, khoảng 15h30 ngày 6/8, có người nhìn thấy 3 bé gái đi bộ ra phía đường quốc lộ trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Khoảng 16h30 cùng ngày, 3 em được một thanh niên lạ mặt chở đi trên một chiếc xe máy hiệu Dream. Khi đi 3 cháu mang theo 3 điện thoại.

    Hiện gia đình anh Sơn và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm tung tích các nữ sinh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-sinh-mat-tich-bi-an-o-binh-duong-a198640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan