+Aa-
    Zalo

    3 nữ sinh trường Báo từng khiến dân mạng “chao đảo” vì quá xinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc không kém cạnh các hot girl, thậm chí có những cô nàng còn được ví bản sao của các sao Việt. 3 nữ sinh trường Báo từng khiên dân mạng “chao đảo".

    (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc không kém cạnh các hot girl, thậm chí có những cô nàng còn được ví bản sao của các sao Việt. 3 nữ sinh trường Báo dưới đây từng khiên dân mạng “chao đảo” vì quá xinh.

    Nữ sinh trường Báo xinh đẹp, nổi tiếng sau khi giảm 30kg

    Vào tháng 9/2014, cô nữ sinh 9X trường Báo gây sốt cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Điều đặc biệt là bởi cô nữ sinh này trước đó sở hữu thân hình mập mạp.

    Nguyễn Hoàng Lan (sinh năm 1995) là sinh viên lớp Quản lý Kinh tế, HV Báo chí và Tuyên truyền.

    Cô gái này đã giảm từ 80 kg xuống còn 53 kg chỉ trong 2 tháng. Câu chuyện của cô ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Vốn sở hữu thân hình cân đối nhưng khi là học sinh cuối cấp 3, số cân của Hoàng Lan tăng vọt ngoài tầm kiểm soát. Cô lên 80 kg trong 2 tháng vì lý do: “Thời gian này mình chỉ ăn, học và ngủ”.

    Nguyễn Hoàng Lan thời còn cân nặng 80 kg.

    Ước mơ trở thành MC truyền hình và có một thân hình chắc khỏe khiến Lan quyết tâm giảm cân bằng được. Sau 2 tháng, cô giảm gần 30 kg, và giữ thân hình cân đối đến thời điểm hiện tại.

    Giờ đây cô đã sở hữu thân hình thon gọn, xinh xắn như một hot girl.

    Hiện tại, Hoàng Lan có ngoại hình như mong muốn khi sở hữu chiều cao 1,63 m và nặng 53 kg. Từ gương mặt bầu bĩnh giờ đây Lan gây ấn tượng với nét thanh thoát, trẻ trung.

    Nữ sinh 9X có gương mặt giống hoa hậu Kỳ Duyên

    Thảo Ly cô nữ sinh báo chí gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua vì có khuôn mặt giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Cô gái sở hữu gương mặt giống hoa hậu Kỳ Duyên.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô bạn còn là một sinh viên khá giỏi, cô có thành tích học tập rất tốt. 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi; đạt giải khuyến khích thi vượt cấp lớp 11, giải nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Văn lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bản thân Thảo Ly cho biết cô cũng rất ái mộ hoa hậu Kỳ Duyên vì sự thông minh và xinh đẹp.

    Nữ sinh gây sốt vì gương mặt giống hoa hậu Mai Phương Thúy

    Đặng Phạm Phương Chi (SN 1994, sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền) là gương mặt không còn quá xa lạ đối với phần đông giới trẻ Việt.

    Phương Chi có gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m70, và từng được nhiều người nhận xét Phương Chi có khuôn mặt và vóc dáng giống hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy.

    Với lợi thế chiều cao và khuôn mặt xinh xắn nên bên cạnh việc học tập tại Học viện, Phương Chi còn tham gia làm người mẫu ảnh tự do, tham gia đóng các MV ca nhạc cho một số ca sĩ và được giới trẻ rất ủng hộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-sinh-truong-bao-tung-khien-dan-mang-chao-dao-vi-qua-xinh-a84513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan