+Aa-
    Zalo

    3 thanh niên lĩnh 40 năm tù vì cưỡng bức tập thể thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì bảo vệ người yêu, nam thanh niên đã cùng với hai người bạn cố ý chuốc say cô gái rồi cùng nhau thực hiện hành vi đồi bại.

    Thay vì bảo vệ người yêu, nam thanh niên đã cùng với hai người bạn cố ý chuốc say cô gái rồi cùng nhau thực hiện hành vi đồi bại.

    Ngày 19/6, TAND Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và quyết định tuyên phạt Trần Đình Tân (SN 1995, trú tại xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội) 14 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    3 đối tượng tại buổi xét xử. Ảnh: Tiền Phong

    Cùng tội danh trên, Nguyễn Hồng Hà (SN 1993), Vương Tuấn Ninh (SN 1995) trú cùng ở xã Quất Động ,Thường Tín, Hà Nội đều phải lĩnh 13 năm tù. Bị hại trong vụ án là Nguyễn Thị Hằng N. (SN 2002), trú cùng huyện Thường Tín.

    Theo cáo trạng, tháng 9/2017 Nguyễn Hồng Hà thông qua bạn là Nguyễn Thị H. (SN 1993, trú thôn Lưu Xá, xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội) làm quen và đi chơi với Nguyễn Thị Hằng N. (SN 2002, trú xã Nhị Khê, huyện Thường Tín).

    Khoảng 16h ngày 3/9/2017, Hà rủ N. và bạn là Trần Đình Tân (SN 1995, trú xã Quất Động) ra khu vực đầm Quất Động, huyện Thường Tín chơi.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, cả ba rủ nhau đi ăn tối bằng xe máy mang BKS 29Y5-382.21 đến quán ăn ở cầu Dừa, huyện Thường Tín. Tại đây, Hà và N. vào trong quán ăn còn Tân lấy xe máy đến nhà bạn gái.

    Một lúc sau Tân quay lại và cả nhóm rủ nhau đi uống rượu đến hơn 22h. Khi tan cuộc rượu, Tân điều khiển xe máy chở Hà và N. về. Ngang qua một nhà nghỉ ở xã Quất Động, Hà và N xuống xe, còn Tân đi về nhà. Tại đây, Hà gạ N. vào nhà nghỉ nhưng không được bạn gái đồng ý.

    Không từ bỏ mục đích chiếm đoạt cô bé mới quen, Hà gọi điện bảo Tân quay lại đưa đối tượng và N. tới nhà người cậu ruột của nam thanh niên này. Tại nhà người cậu, Hà đưa N. lên tầng 2 ngủ.

    Nằm cạnh nhau, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với N. Tuy không được bé gái đồng ý nhưng đối tượng vẫn làm chuyện người lớn với người yêu. Sáng ra, Hà đưa N. về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

    Cũng trong sáng cùng ngày, Hà và Tân tiếp tục đón N. đi chơi và sau đó về nhà Tân ăn uống. Tại đây còn có Vương Tuấn Ninh (SN 1995, trú xã Quất Động) đến ăn uống cùng. N. uống nhiều bia bị say nên  được Hà đưa lên giường nằm. Lúc này, cả 3 nam thanh niên đã lần lượt thực hiện hành vi giao cấu với N.

    Sau khi về nhà, N. kể lại toàn bộ sự việc cho bà nội biết. Ngay trong ngày 5/9, gia đình đưa nạn nhân đến công an trình báo. Công an huyện Thường Tín đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Hồng Hà về hành vi hiếp dâm trẻ em. Còn Tân và Ninh đã bỏ trốn.

    Đến ngày 10/9/2017, các đối tượng đã tới cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

    Quá trình xử án, xét thấy hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội nên sau khi cân nhắc mọi tình tiết liên quan, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đi đến quyết định tuyên phạt Trần Đình Tân và đồng bọn các mức án nghiêm khắc nêu trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thanh-nien-linh-40-nam-tu-vi-cuong-buc-tap-the-thieu-nu-a233518.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan