+Aa-
    Zalo

    3 thiết kế tủ bếp ấn tượng cho phòng bếp nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự khéo léo, tinh tế của kiến trúc sư và sự phối hợp ăn ý giữa kiến trúc sư, gia chủ và người thi công sẽ luôn tìm ra được giải pháp hợp lý nhất để khắc phục nhược điểm.

    Hạn chế về diện tích là một trong những thách thức trong thiết kế nhà bếp hiện đại tại Việt Nam thời gian gần đây. Thực tế thì không có một quy chuẩn nhất định nào trong thiết kế tủ bếp ở những nhà bếp như này.
     
    Sự khéo léo, tinh tế của kiến trúc sư và sự phối hợp ăn ý giữa kiến trúc sư, gia chủ và người thi công sẽ luôn tìm ra được giải pháp hợp lý nhất để khắc phục nhược điểm hạn chế diện tích của nhiều nhà bếp hiện nay. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số công trình tủ bếp được thiết kế riêng cho nhà bếp hẹp mà Bep.vn đã thi công.
    1. Tủ bếp chữ G
    Đây là công trình tủ bếp được thi công tại nhà anh Hoàng, một khách hàng có gu thẩm mỹ cao của bep.vn. Anh Hoàng cũng như các thành viên trong gia đình mong muốn có một tủ bếp gọn gàng, tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đầy đủ các thiết bị cơ bản của nhà bếp. Và, giải pháp tủ bếp hình chữ G ngắn đã được đưa ra sau khi kiến trúc sư của Bep.vn làm việc với anh Hoàng.
    Chất liệu Laminate chống xước, chống cháy được nhập khẩu từ Mỹ đã được Bep.vn quyết định sử dụng để hạn chế tối thiểu rủi ro tai nạn trong quá trình sử dụng do hạn chế về không gian.
    Hạn chế của tủ bếp chữ G này là không gian làm việc của người đầu bếp hơi nhỏ, chỉ tối đa 2 đầu bếp hoạt động được trong khu vực này mà không ảnh hưởng quá nhiều đến nhau.
    Cảm giác đầu tiên khi bước vào căn bếp này là sự gọn gàng, rất hợp với ý gia chủ. Thiết kế đèn trang trí trần là điểm nhấn thú vị của gian bếp này.
    2. Tủ bếp chữ U
    Chất liệu Laminate chống xước, chống cháy của Mỹ đã góp phần làm nên phong cách sang trọng, thanh lịch của cả gian bếp nhà anh Tâm.
    tu bep chu G
    Tủ bếp hình chữ U ngắn là một giải pháp tuyệt vời cho 1 không gian quá nhiều nhược điểm này. Mặc dù tủ bếp trên, tủ bếp dưới đều được thiết kế theo phong cách tối giản, giảm thiểu chi tiết để tránh gây cảm giác rối mắt, lộn xộn nhưng không khiến người đối diện thấy thiếu thốn (thiết bị hay không gian làm bếp).
    tu bep chu G 2
    Khu vực hoạt động của nhà bếp này rất khó cho  nhiều hơn 1 người. Tam giác nhà bếp tủ lạnh – bếp nấu – chậu rửa vẫn được bố trí rất hợp lý.
    Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là, rõ ràng nhà bếp này rất hạn chế về diện tích nhưng việc bố trí 2 ghế ngồi ở đảo bếp làm nhiều người lầm tưởng nó … thừa không gian đáng kể. 
    3. Tủ bếp chữ I thẳng
    Còn 1 giải pháp nữa Bep.vn chọn cho những nhà bếp hạn chế về diện tích hoặc những gia đình không có nhiều hoạt động trong nhà bếp, đó là tủ bếp chữ I thẳng.
    Không gian nhà bếp mở nên thiết kế theo phong cách gọn gàng, nhỏ nhắn, tối giản này rất phù hợp, không phá vỡ kiến trúc tổng thể của toàn bộ không gian trong nhà.
    Việc sử dụng các khối lớn, phẳng, trên cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới, đặc biệt là chọn màu trắng cho toàn bộ hệ thống tủ đem lại cảm giác sang trọng, thanh lịch và sạch sẽ. 
    Một thiết kế khác chúng tôi cũng muốn giới thiệu trong nội dung này là tủ bếp nhà cô Thọ, một trong những khách hàng khá kỹ tính của Bep.vn.
    Bep.vn đã chọn chất liệu Acrylic cho công trình này. Đây là yếu tố tạo nên nét hiện đại, sang trọng hiếm thấy cho nhà bếp.
    Việc hạn chế tối thiểu chi tiết trang trí rất hợp lý cho những không gian hẹp như nhà bếp của cô Thọ.
    Trên đây là một số thiết kế tủ bếp cho nhà bếp hẹp của Bep.vn. Chúc các bạn luôn hạnh phúc trong không gian vô cùng đặc biệt này.

    Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:
    Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú
    Website: http://bep.vn
    Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại : 04 3573 8480

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thiet-ke-tu-bep-an-tuong-cho-phong-bep-nho-a99845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.