+Aa-
    Zalo

    30 ngày quẹt thẻ nhận tiền với thẻ Vietinbank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế.

    (ĐSPL) - Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa/JCB/MasterCard trong suốt 30 ngày liên tiếp.

    Chương trình khuyến mãi “30 ngày quẹt thẻ nhân tiền với thẻ Vietinbank” đem đến cho chủ thẻ của ngân hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Cụ thể, khách hàng được miễn 100\% phí phát hành thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa/MasterCard/JCB Vietinbank.

    Đặc biệt, chủ thẻ được tặng ngay 30.000 đồng với mỗi chi tiêu có giá trị tối thiểu từ 300.000 đồng trở lên và thanh toán trong khung giờ vàng từ 11h-13h và từ 18h-20h. Chương trình kéo dài đến hết ngày 04/05/2014.

    30 ngày quẹt thẻ nhận tiền với thẻ Vietinbank

    Để được hưởng khuyến mại từ Vietinbank, chủ thẻ chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking- thông báo biến động giao dịch. Giá trị tặng thưởng được ghi có trực tiếp vào tài khoản thẻ KH thực hiện chi tiêu. Chương trình áp dụng cho tất cả các giao dịch thanh toán qua POS (trong và ngoài nước) và thanh toán online.

    Để biết thêm thông tin và thể lệ chương trình chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: www.vietinbank.vn/card hoặc liên hệ tổng đài 1900545412 / 04 39421333.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-ngay-quet-the-nhan-tien-voi-the-vietinbank-a30775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan