+Aa-
    Zalo

    365 tan ra sau 6 năm, Ngô Thanh Vân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là người thành lập và đồng hành cùng 365 trong suốt quãng thời gian qua, Ngô Thanh Vân có lẽ là người có nhiều tâm sự nhất trước sự chia tay của các chàng trai.

    (ĐSPL) - Là người thành lập và đồng hành cùng 365 trong suốt quãng thời gian qua, Ngô Thanh Vân có lẽ là người có nhiều tâm sự nhất trước sự chia tay của các chàng trai.

    Tin tức nhóm nhạc nam 365 tan rã sau liveshow cuối cùng vào tháng 8 tới đã được công ty quản lý VAA xác nhận.

    Theo đó, sau liveshow mang tên "The Impact - Những ngôi sao mới" vào ngày 30/7 sắp tới, các thành viên của 365 sẽ dừng hoạt động nhóm và bắt đầu với tư cách ca sĩ solo, sẽ không còn cái tên 365 theo cùng mỗi người.

    Liveshow "The Impact" là sân khấu cuối cùng mà các chàng trai 365 sát cánh.

    Mặc dù đã có nhiều đồn đoán về sự tan rã của 365, tuy nhiên tin tức này vẫn gây sốc cho không ít khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của 365.

    "Bà bầu" của nhóm, người đã thành lập và một tay dìu dắt 365 đi tới thành công ngày hôm nay - Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ rất dài trên trang cá nhân về sự chia tay này của nhóm.

    Nữ ca sĩ cho biết, chính cô cũng đã suy nghĩ, đắn đo rất nhiều về chuyện này, tuy nhiên điều quan trọng là cần tôn trọng quyết định, mong muốn của các thành viên và tiếp tục ủng hộ từng người trong bước đường nghệ thuật sau này.



    Ngô Thanh Vân luôn đồng hành cùng 365.

    Vân Ngô cũng tiết lộ rằng cô muốn dành cho các chàng trai của mình một điểm rơi và một nền tảng vững chắc trước khi chia tay, đó là một liveshow hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và đậm chất nghệ thuật; đồng thời là bộ phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" sắp ra mắt trong tháng 8. Tất cả sẽ trở thành những bước đệm cho các thành viên tiếp bước trong sự nghiệp solo.

    Ngoài ra, cô gửi lời đến các Stellar (tên fanclub của 365) rằng hãy tôn trọng và ủng hộ quyết định của 365, tiếp tục đồng hành cùng các thành viên trong thời gian tới.

    Nguyên văn chia sẻ của Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân:

    "Tất cả đều có một khởi đầu. Điều quan trọng nhất là bước qua bước khởi đầu khó khăn đó và tiếp tục vững bước.Cứ cho như chúng ta tập đi vậy. Bước đầu tiên vô cùng khó khăn. Khi chúng ta mất thăng bằng, khi chúng ta ngã. Nhưng đến khi chúng ta đã cân bằng được trọng lượng của chính mình và chia đều chúng ra hai đôi bàn chân.Thì chúng ta bắt đầu bước...từng bước một và chúng thật vững vàng và càng lúc càng nhanh.

    Không ai thích biết đi biết chạy rồi thì quay lại ngồi ù lì một chổ.Cũng chẳng ai muốn khi ngã và không bao giờ đứng lên được.

    Vì thế ...khi đã đi được rồi thì chỉ có tiến tới mà thôi...

    Dự định #chiatay365 là nằm trong một plan tổng thể của 10năm.Cái mong muốn này phần là do kế hoạch chung và phần là sự phát triển của từng thành viên.

    Tôi biết khi chúng ta đã yêu thích một cái gì đó và việc phải mất nó đi là một điều kinh khủng. Tôi đã từng đắn đo và mất ngủ về việc này. Nhưng suy cho cùng, thì chúng ta không nên vì lòng ích kỷ của bản thân mà chèn ép những giấc mơ cháy bỏng của từng thành viên ấy.
    Tôi đã chọn điểm rơi và tạo một nền tảng vững chắc để các cậu ấy đi tiếp.

    Sẽ là một liveshow lớn nhất từ trước đến giờ. Để các cậu tha hồ vùng vẩy tắm gội trong cái hồ nghệ thuật do chính nhà mình tạo nên. Sẽ là một bộ phim điện ảnh hoành tráng để các cậu phô diễn những khả năng tiềm ẩn.

    Các cậu sẽ bước tiếp và nhận tiếp tình yêu thương của khản giả mà giờ đây không phải là một nữa...mà đã nhân gấp 4 lần.

    Thôi thì hãy giang đôi cánh ra và đón lấy một bầu trời to lớn cho riêng mình.

    Sẽ lại bắt đầu đấy...sẽ lại mất thăng bằng và ngã đấy...

    Nhưng thôi cứ bay. Vì các cậu sẽ luôn còn tôi, còn một nơi đc gọi là nhà để sẵn sàng chìa tay kéo các cậu dậy khi ngã,và che cho các cậu khi mưa.

    Cứ vững tin lên mà bay đến ước mơ của riêng mình "những ngôi sao mới" của tôi ạh.

    Gửi Stellar.

    Chị cũng như các em rất buồn về sự quyết định này. Nhưng khi các cậu ấy đã quyết định thì chúng ta cứ ủng hộ mà thôi. Hãy cùng viết về những câu chuyện, kỷ niệm về 365 và #chiatay365 để các cậu ấy và cả chị đc đọc nhé. Và hãy dành chút thời gian đến chia tay với các thành viên vào ngày 30/7 này nhé. Sẽ là một liveshow kỷ niệm khó quên đấy các bạn ạ.

    Ký tên.

    Baza, cba, ‪#‎teamdighe‬!"

    Nhóm nhạc nam 365 được thành lập vào ngày 22/9/2010 thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine của công ty VAA do Ngô Thanh Vân quản lý. Ban đầu 365 bao gồm 5 thành viên Isaac, Jun, Tronie, Will, S.T. Tuy nhiên, Tronnie đã nói lời chia tay với nhóm để tập trung cho sự nghiệp riêng vào năm 2013.

    365 là một nhóm nhạc thần tượng được đào tạo bài bản theo mô hình của các nhóm nhạc chuyên nghiệp Hàn Quốc. Trước khi được debut cả 5 thành viên đều phải qua quá trình khổ luyện gian nan về thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng.

    Sau 3 tháng casting và 6 tháng luyện tập khó khăn, 5 thành viên trong nhóm đã được giới thiệu trước công chúng vào ngày 16/12/2010. Với ngoại hình sáng sân khấu, phong cách ăn mặc thời trang cùng với hát live tốt, nhảy đẹp nhóm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Sau 5 năm hoạt động và cho đến nay nhóm 365 đã có lượng fan hùng hậu, không thua kém bất cứ ca sĩ tên tuổi nào

    Một số bản hit tạo dựng nên tên tuổi của nhóm 365 như: Get on the Floor, I let you down, Oh my love, Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên...

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SHMmTEjw1A[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/365-tan-ra-sau-6-nam-ngo-thanh-van-noi-gi-a138360.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan