+Aa-
    Zalo

    3D Touch – Tính năng tuyệt vời hay là sự khoe khoang quá mức?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều nhà sản xuất đang giới thiệu các tính năng độc đáo tích hợp trên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng thực sự chúng tỏ được hiệu quả.

    (ĐSPL) - Để tạo nên sự nổi bật cho chiếc điện thoại thông minh của mình trong số những số lượng lớn các thiết bị được ra mắt trên thị trường, nhiều nhà sản xuất đang giới thiệu các tính năng độc đáo được tích hợp trên các sản phẩm của mình.

    Không phải tất cả các tính năng này thực sự chúng tỏ được tính hiệu quả của nó. Một số tính năng chỉ đơn giản là vô ích hay với mục đích duy nhất là giúp người dùng gây ấn tượng với bạn bè. Apple - không là một ngoại lệ. Cứ hai năm, công ty sẽ cho phát hành một sản phẩm điện thoại thông minh mới với thiết kế không có nhiều đổi mới, thậm chí là giống hệt các sản phẩm đã được ra mắt, và điều duy nhất mà có thể thu hút người mua, đó chính là những chức năng mới.


    Samsung đã quyết định tung ra con át chủ bài mới với màn hình hiển thị uốn cong, và các tính năng bổ trợ độc đáo với loại màn hình này. Trong khi đó hãng LG năm nay cũng đã có những nét mới độc đáo với một thiết bị với hai màn hình hiển thị, một màn hình nhỏ được tích hợp gần cụm camera trước để hiển thị các thông báo. Cũng với ý tưởng một thiết bị với 2 màn hình hiển thị, hãng Yota đã cho ra mắt một thiết bị với màn hình hiển thị phía trước và một màn hình đen trắng lớn được tích hợp phía sau thiết bị để hiển thị các thông tin và thông báo. Vì vậy, Apple đã thực hiện việc tích hợp các tính năng đặc biệt lên màn hình của chiếc iPhone 6S – 3D Touch.


    Điều đáng chú ý là, không giống như các chức năng khác của điện thoại thông minh, tính năng cảm ứng 3D có thể là xu hướng mới trong tương lai cho các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba. Những nhà phát triển ứng dụng cho Android, có thể viết các chương trình mà không tính đến các tính năng đặc biệt của các thiết bị cụ thể. Các thiết bị Android rất nhiều, và chúng đều có các tính năng khác nhau, và các nhà phát triển sẽ không làm việc  với một tính năng mà chỉ chạy trên Galaxy S6 Edge hoặc một chiếc điện thoại thông minh nào khác. Đối với sự phát triển của các ứng dụng cho iPhone - trong trường hợp này, các nhà phát triển sẵn sàng để sử dụng các tính năng mới, bởi vì sớm hay muộn người sử dụng iOS  cũng sẽ có xu hướng sử dụng chúng.


    Tuy nhiên, hiện tại tính năng cảm ứng 3D chỉ dành cho các chủ sở hữu iPhone 6S? Chúng ta đừng vội nhìn về tương lai, và nói về những triển vọng của công nghệ này. Nếu bạn có iPhone 6s, hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về 3D Touch và mức độ thường xuyên mà bạn sử dụng tính năng đó?


    Quốc Việt(Theo Appleinsider)

    [mecloud]BS0H4w8zM1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3d-touch-tinh-nang-tuyet-voi-hay-la-su-khoe-khoang-qua-muc-a119622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.