+Aa-
    Zalo

    4Minute bất ngờ tan rã sau 7 năm hoạt động?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 2016 đích thực là một năm với nhiều nỗi buồn của fan Kpop.

    (ĐSPL) - 2016 đích thực là một năm với nhiều nỗi buồn của fan Kpop.

    Nhóm nhạc nữ 4Minute.

    Sau những tin tức không rõ ràng về số phận của nhóm nhạc nữ KARA, các thành viên Min của 2NE1, Jia của MissA, Hyunseung của BEAST tách nhóm; làng nhạc Hàn tiếp tục đón nhận thêm một tin không vui nữa khi nhóm nhạc nữ của gia đình CUBE 4Minute tan rã sau 7 năm ra mắt.

    Trang AllKpop đưa tin, hợp đồng của các thành viên 4Minute với công ty chủ quản CUBE Entertainment sẽ kết thúc trong tháng này, và sau khi đã suy xét kỹ càng, các cô gái quyết định sẽ kết thúc hoạt động nhóm. Chỉ duy nhất HyunA sẽ tái ký hợp đồng với CUBE, những thành viên còn lại vẫn đang trong quá trình thương lượng.

    Một nguồn tin cho biết, "Tất cả các thành viên đều có những tương lai khác biệt về sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Sau nhiều tháng suy nghĩ, họ quyết định rằng việc hoạt động nhóm rất khó có thể duy trì. HyunA đã gia hạn hợp đồng, và một số người khác đang suy nghĩ, nhưng sẽ có người rời công ty".

    Cộng đồng fan Kpop nói chung và fan của 4Minute hiện đang rất hoang mang, tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn hy vọng vào việc các cô gái vẫn sẽ bên nhau bởi thông cáo chính thức của CUBE chỉ xác nhận việc HyunA tái ký hợp đồng và cho biết các thành viên còn lại vẫn đang thương thảo, chứ chưa nhắc gì đến việc tan rã.

    4Minute ra mắt vào năm 2007 với “Hot Issue” và đạt được thành công lớn với những ca khúc hit như “What’s Your Name?” “Crazy",... Sản phẩm gần đây nhất của họ là mini album thứ 7 mang tên “Act. 7".

    Vi An/Theo AK, Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4minute-bat-ngo-tan-ra-sau-7-nam-hoat-dong-a135065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.