+Aa-
    Zalo

    5 lời khuyên giúp đạt cao trào cùng lúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạt cao trào cùng nhau là một điều cực kỳ hấp dẫn nhưng nó không dễ dàng và đòi hỏi thực tế, sự hiểu biết và phối hợp tuyệt vời của hai người.

    (ĐSPL) - Đạt cao trào cùng nhau là một điều cực kỳ hấp dẫn nhưng nó không dễ dàng và đòi hỏi thực tế, sự hiểu biết và phối hợp tuyệt vời của hai người.

    Dưới đây là một số mẹo mà bạn và các đối tác của bạn có thể làm để đạt được cực khoái cùng nhau.

    Đạt đến cao trào cùng nhau là một điều rất hấp dẫn nhưng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế.

    Nam giới nên đạt cực khoái một lần trước

    Chuyên gia khuyên người nam nên đạt cực khoái một hoặc hai giờ trước khi cố gắng để đạt cực khoái cùng nhau. Đàn ông thường có thể kiểm soát ham muốn của họ một cách tốt hơn vào lần thứ hai.

    Có nhiều màn dạo đầu

    Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn đàn ông để đạt cực khoái. Đó là lý do tại sao việc nam giới nên có màn dạo đầu lâu hơn để kích thích. Điều này giúp người phụ nữ tiến đến gần hơn với trạng thái cực khoái và do đó giúp hai người dễ đạt được cực khoái đồng thời với nhau hơn.

    Kích thích từ từ

    Nếu muốn đạt cực khoái đồng thời, bạn cần phải từ từ đạt đến cao trào chứ không phải thực hiện một cách nhanh chóng. Hãy chuyển đổi vị trí, chuyển phòng hoặc nghỉ ngơi ngắn khi đối tác cảm thấy sắp đạt đến cực khoái. Trò chuyện là chìa khóa, hãy lên tiếng trước khi quá muộn.

    Trò chuyện

    Đây là một bí quyết để đạt được trạng thái đỉnh cao cùng nhau. Nói chuyện với nửa kia của bạn trước khi đạt đến cao trào là điều cần thiết vì nó giúp cho một trong hai người điều khiển được tốc độ hoặc làm họ chậm lại.

    Chọn đúng tư thế

    Chọn một vị trí thích hợp sẽ giúp kích thích người phụ nữ nhiều hơn. Với thực tế là phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái chậm hơn nam giới, việc đặt người phụ nữ ở vị trí chủ động có thể giúp cho họ nhanh chóng đạt đến cao trào hơn so với bình thường.

    Nam Hải(Theo The Health site)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-loi-khuyen-giup-dat-cao-trao-cung-luc-a92740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí ẩn thú vị về cơn cực khoái

    Bí ẩn thú vị về cơn cực khoái

    Cực khoái hay "lên đỉnh" là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ đạt được trong quan hệ tình dục. Khi cực khoái xảy ra, tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn.