+Aa-
    Zalo

    5 lý do bạn nên order hàng Mỹ thông qua dịch vụ trung gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có rất nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ trung gian để order hàng Mỹ, hay tự mình mua hàng trên website.

    Có rất nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ trung gian để order hàng Mỹ, hay tự mình mua hàng trên website. Và câu trả lời sẽ là…

    5 lý do bạn nên order hàng Mỹ thông qua dịch vụ trung gian

    Dịch vụ trung gian hay còn gọi là đơn vị mua hộ hàng hóa từ nước ngoài. Họ sẽ có nhiệm vụ đặt hàng theo yêu cầu của khách, sau đó xử lý giấy tờ và ship hàng về nước rồi giao cho khách. Điều này sẽ giúp người mua tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc, hơn thế nữa còn giải quyết những khó khăn mà người mua thường gặp phải khi tự mình order.

    Dưới đây là 5 lý do bạn nên order hàng Mỹ thông qua dịch vụ trung gian:

    An toàn, authentic 100%: bạn đã bao giờ nghe đến hai từ “an toàn” đối với hàng hóa được mua từ nước ngoài về hay chưa? Chắc chắn, khi mua hàng hóa từ Mỹ, chúng ta cần đảm bảo được sự an toàn khi hàng về tay, đặc biệt là cần nguyên seal, hàng Authentic chính hãng, và giá gốc 100%.

    Và dịch vụ order hàng Mỹ tại Quý Nam hoàn toàn đáp ứng được điều này cho quý khách.

    Hàng về nhanh:

    Tại Quý Nam, hàng hóa được chuyển từ Mỹ về Việt Nam thông qua đường hàng không. Do vậy, thời gian hàng về tương đối nhanh, chỉ sau 1-2 tuần làm việc, hàng sẽ về tay khách hàng nhanh chóng. Hàng về nhanh sẽ giúp người kinh doanh kịp tiến độ, trả hàng cho khách, giúp người mua dùng cá nhân có sản phẩm để sử dụng theo đúng kế hoạch.

    Quý Nam vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không nên rất nhanh

    Check out dễ dàng:

    Mua hàng online tại các website nước ngoài như mua hàng eBay không bao giờ là dễ dàng nếu như bạn không có kiến thức, kinh nghiệm, hay không đủ điều kiện mua hàng (đăng ký tài khoản, có visa thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ…).

    Khi lựa chọn dịch vụ order hàng Mỹ trung gian tại Quý Nam, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về điều này. Vì việc check out hay ship hàng sẽ do nhân viên công ty hỗ trợ từ A->Z.

    Thường xuyên có code giảm giá:

    Nhân viên Quý Nam có hàng loạt tài khoản VIP của các website mua hàng Mỹ, do vậy, chúng tôi có thể mua được hàng giá tốt, có mã giảm giá riêng biệt giúp khách hàng mua được giá tốt nhất.

    Hàng Mỹ có rất nhiều đợt sale, có thể sale theo mùa hoặc sự kiện, nếu canh mua đúng đợt sale sẽ giúp người mua tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Nhờ code giảm giá nên người mua sẽ tiết kiệm chi phí

    Có bảo hiểm hàng hóa:

    Khác với việc bạn tự mình order hàng Mỹ, khi sử dụng dịch vụ mua hộ tại Quý Nam công ty sẽ có trách nhiệm bảo đảm an toàn hàng về cho khách. Trong trường hợp hàng bị thất lạc, mất mát hoặc về nước không đúng mẫu, nhân viên sẽ hỗ trợ xử lý cho khách hàng. Đảm bảo quyền lợi thuộc về người mua.

    Hiểu được những lý do này, hy vọng rằng bạn nên quyết định mua hàng eBay hoặc bất kỳ website nào đúng ngay từ đầu. Vì có rất nhiều trường hợp, khách tự order hàng chờ mãi không về, liên hệ với Quý Nam nhờ giải quyết, thật sự nếu trong trường hợp này, công ty không thể nào can thiệp được.

    Quý Nam – đơn vị order hàng Mỹ uy tín, giá rẻ

    Chúng tôi chỉ thu phí mua hộ của khách hàng là 5% trên tổng hóa đơn sản phẩm. Và bên cạnh đó còn có phí vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam (phí này hàng về rồi cân lên và tính phí). Còn đối với giá website, Quý Nam sẽ không thay đổi, nghĩa là giữ nguyên giá gốc. Khách chỉ cần lấy tỷ giá * giá website sẽ ra con số tiền Việt của sản phẩm.

    Quý Nam - đơn vị order hàng Mỹ uy tín, giá rẻ

    Khi order hàng Mỹ thông qua dịch vụ của công ty Quý Nam, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Ví dụ như, khách chỉ cọc trước 50%, hàng về mới thanh toán hết số tiền còn lại, khách được mua hàng với giá sale siêu khủng, khách được tiết kiệm chi phí khi mua hàng hóa số lượng lớn.

    Đó là những ưu thế của Quý Nam – một trong những đơn vị chuyên mua hộ hàng Mỹ cho người tiêu dùng, người kinh doanh tại Việt Nam. Điều quan trọng hơn cả, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Nếu có nhu cầu mua hàng eBay, Amazon hay bất kỳ website nào tại Mỹ, hãy liên hệ ngay với Quý Nam để được hỗ trợ check out nhanh chóng, giá rẻ.

    Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0793 22 44 88

    Email: [email protected]

    Nhã Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ly-do-ban-nen-order-hang-my-thong-qua-dich-vu-trung-gian-a345686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.