+Aa-
    Zalo

    5 mẫu smartphone 5G tốt nhất ở thời điểm hiện tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đua phát triển điện thoại hỗ trợ kết nối 5G của các hãng điện thoại đang tạo ra rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Cuộc đua phát triển điện thoại hỗ trợ kết nối 5G của các hãng điện thoại đang tạo ra rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là 5 mẫu smartphone 5G tốt nhất đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

    1. Samsung Galaxy S21 Ultra

    Samsung Galaxy S21 Ultra là điện thoại cao cấp mới nhất trong loạt sản phẩm bán chạy của Samsung thời gian gần đây. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.8”, công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ (1440 x 3200 Pixels).

    Samsung Galaxy S21 Ultra sử dụng chip xử lý Snapdragon 888 (tại thị trường Việt Nam và một số thị trường khác là Exynos 2100), 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy có 4 camera sau với camera chính 108MP, camera tele 3x và 10x cùng độ phân giải 10 "chấm", camera góc rộng 12 megapixel zoom 0,6x.

    Samsung Galaxy S21 Ultra

    Samsung cũng đưa trở lại khả năng zoom kết hợp 100x cho Galaxy S21 Ultra, kết hợp khả năng quay video 8K, cho phép trích xuất ảnh chất lượng cao từ video. Galaxy S21 Ultra có thể kết nối với cả sub-6 và mmWave và hầu như tương thích với mọi nhà mạng tính tới thời điểm hiện tại.

    Galaxy S21 Ultra không có quá nhiều khuyết điểm nhưng cũng không quá hoàn hảo, là lựa chọn tốt khi nghĩ đến một chiếc điện thoại Android 5G cho công việc và những trải nghiệm hằng ngày.

    2. iPhone 12 Pro Max

    iPhone 12 Pro Max hỗ trợ hầu như toàn bộ các loại kết nối khác nhau từ Sub-6 đến mmWave, điều này có nghĩa rằng “nó” có thể tận dụng mọi lợi thế đến từ các nhà mạng khác nhau.

    Iphone 12 Pro Max

    Bên cạnh kết nối 5G mạnh mẽ, iPhone 12 Pro Max còn được đánh giá là chiếc điện thoại với màn hình hiển thị tuyệt vời. IPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED đáp ứng tiêu chuẩn “Super Retina XDR” của Apple. Bỏ qua các thông số kỹ thuật của màn hình, chiếc điện thoại này cung cấp hình ảnh sắc nét với màu sắc sống động, tươi sáng cùng độ sâu hợp lý.

    iPhone 12 Pro được trang bị camera sau ba ống kính với một ống kính góc rộng, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele với khẩu độ f /1.6 rộng hơn ống kính chính. Chip Apple A14 Bionic bên trong iPhone 12 Pro Max là chip mạnh nhất của Apple cho đến thời điểm hiện tại. Chip mạnh mẽ, có thể xử lý hầu hết các trò chơi di động, các đa nhiệm. Tính ổn định của Chip Apple A14 Bionic có thể duy trì liên tục đến 3 hay 4 năm nữa mới có dấu hiệu chậm so với thị trường lúc bấy giờ.

    3. OnePlus 8 Pro 5G

    OnePlus 8 Pro 5G là chiếc điện thoại đánh dấu bước ngoặt của OnePlus trong năm 2020, smartphone đã và đang khẳng định lại vị trí của mình trên thị trường flagship cao cấp với thiết kế độc đáo, cụm camera ấn tượng, hiệu năng siêu khủng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

    Màn hình chính của máy có kích thước 6.78 inch, độ phân giải 2K+ sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp cho chất lượng hiển thị sống động chân thực sắc nét đến từng chi tiết. Máy được tích hợp vi xử lý Snapdragon 865, dung lượng RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

    OnePlus 8 Pro 5G

    Bên cạnh đó màn hình này còn được hỗ trợ tần số quét 120 Hz, cùng công nghệ HDR 10+ cùng chứng nhận A+ từ DisplayMate hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm giải trí chơi game vô cùng hoàn hảo.

    OnePlus 8 Pro có 4 camera bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 48 MP và ống kính tele 8 MP hỗ trợ zoom quang 3x hoặc zoom lai 30x, cuối cùng là cảm biến lọc màu 5 MP.

    4. Google Pixel 4a 5G

    Google Pixel 4a cấu hình cơ bản là chiếc điện thoại Android tốt nhất với giá thành hợp lý, dưới $350, bên cạnh đó, Pixel 4a 5G có bộ xử lý tốt hơn, máy ảnh được nâng cấp rõ rệt cùng màn hình lớn hơn. Pixel 4a 5G có cái tên khác là “Google Pixel 5 Lite”.

    Pixel 4a 5G không có đầy đủ hỗ trợ kết nối như iPhone 12 Pro hay Galaxy S21 Ultra. Tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc điện thoại 5G chất lượng trong tầm giá.

    Google Pixel 4a 5G

    Pixel 4a 5G không mang vẻ hào nhoáng như Pixel 5, nhưng vẫn là một thiết kế hiện đại hơn bất kỳ chiếc điện thoại Pixel nào trên thị trường hiện tại, màn hình tràn cạnh, cảm biến vân tay được gắn phía sau và một camera trước “nốt ruồi”.

    Pixel 4a 5G có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G , có thể xử lý hầu hết các đa nhiệm bạn muốn. Bên cạnh đó, pin 3.885mAh đủ để cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày. Nếu không có quá nhiều điều kiện tài chính nhưng lại muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh mang kết nối 5G, Pixel 4a 5G là một lựa chọn tốt.

    5. Xiaomi Mi 11 5G

    Máy sử dụng chip Snapdragon 888, bộ vi xử lý hỗ trợ 5G mạnh nhất hiện nay, màn hình AMOLED, kích thước 6.81", độ phân giải Quad HD+ (2K+).

    Máy gồm có 3 camera sau, camera chính 108MP, góc rộng 13MP, cận cảnh 5MP. Ngoài ra máy còn đi kèm với viên pin dung lượng lên đến 4.600 mAh và có sạc nhanh.

    Xiaomi Mi 11 5G

    Với những trang bị hiện đại, cao cấp bậc nhất, cùng với mạng 5G tích hợp vào sâu trong Snapdragon 888. Có thể nói Xiaomi Mi 11 là flagship toàn diện đến từ Xiaomi, đối thủ nặng ký của phân khúc trên 20 triệu.

    Việt An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mau-smartphone-5g-tot-nhat-o-thoi-diem-hien-tai-a358936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan