+Aa-
    Zalo

    5 ngôi sao đột phá của showbiz Hàn năm 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngôi sao này có thể đã được công chúng biết đến từ trước đó, nhưng không phải ai cũng đoán trước rằng họ sẽ đạt được những thành công lớn đến nhường này.

    (ĐSPL) - Những ngôi sao này có thể đã được công chúng biết đến từ trước đó, nhưng không phải ai cũng đoán trước rằng họ sẽ đạt được những thành công lớn đến nhường này trong năm 2016.

    [poll3]541[/poll3].

    Trong khi việc tìm kiếm cơ hội và vươn tới thành công là cả một cuộc chiến đầy gian khó, 5 ngôi sao dưới đây đã có một năm 2016 đột phá và trở thành những cái tên hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn.

    Song Joong Ki


    Mặc dù đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và gây ấn tượng trong cả mảng điện ảnh, Song Joong Ki đã phải đối mặt với khoảng thời gian xa rời công chúng khi vào quân ngũ.

    Sự lựa chọn của anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã đưa tên tuổi của Song Joong Ki lên hàng top chỉ nhờ đúng một bộ phim truyền hình "Descendants of the Sun" (Hậu duệ Mặt Trời).

    Sự nổi tiếng và giá trị thương hiệu của anh được thể hiện qua việc nam diễn viên là người đại diện cho hơn 30 nhãn hàng, tổ chức một tour fan-meeting trên khắp Châu Á với hơn 60.000 người hâm mộ tham dự.

    Cùng với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng được vinh danh tại lễ trao giải KBS Drama Awards khi mang về giải Daesang cao quý, khẳng định sự công nhận của giới chuyên môn về diễn xuất của anh.

    Park Bo Gum


    Park Bo Gum là một trong những ngôi sao thành công nhất của xứ Hàn năm 2016. Ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim "Blind" vào năm 2011 khi anh chỉ mới 18 tuổi, kể từ đó, Park Bo Gum đã để lại dấu ấn của mình với hàng loạt tác phẩm khác mà mỗi phim lại là một thể loại vai khác nhau.

    Năm 2016 đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Park Bo Gum khi tham gia vào hai series đình đám là "Reply 1988" và "Moonlight Drawn by Clouds".

    Bảng xếp hạng uy tín của xứ Hàn là Gallup đã bầu chọn anh là Diễn viên của năm 2016, vượt lên trên rất nhiều tên tuổi đàn anh đàn chị khác.

    Park Hae Jin


    Khán giả thích xem phim Hàn không còn lạ gì gương mặt của Park Hae Jin nữa. Nam diễn viên đã vào nghề được 10 năm với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Famous Chil Princesses" năm 2006.

    Kể từ đó, Park Hae Jin đã tham gia nhiều bộ phim khác nhau và được công nhận về diễn xuất thực lực dù không quá nổi tiếng với công chúng.

    Tuy vậy, điều này đã thay đổi khi anh chàng vào vai tiền bối Yoo Jung - chàng trai trong mơ của rất nhiều thiếu nữ trong bộ phim truyền hình "Cheese in the Trap".

    Mặc dù có những ồn ào về kịch bản và đội ngũ sản xuất phim, Park Hae Jin vẫn dành trọn niềm tin yêu của khán giả thông qua vai diễn này.

    Dean


    Dean được xem là ngôi sao triển vọng hàng đầu của âm nhạc xứ Hàn trong năm 2016. Anh chàng thậm chí xuất hiện trên tạp chí TIME với tư cách Thế hệ tiếp theo của Kpop và là một trong 3 nghệ sĩ Hàn thành công tiến vào thị trường âm nhạc Mỹ.

    Không chỉ sở hữu giọng ca trời phú, anh chàng còn có tài trong lĩnh vựa sản xuất âm nhạc và tạo cho mình một phong cách âm nhạc riêng biệt, không dễ lẫn vào rất nhiều thần tượng Kpop hiện tại.

    Dean đã có nhiều màn kết hợp ấn tượng với những tên tuổi đình đám của Kpop trong năm 2016 như DOK2, Zico, Gaeko và Taeyeon.

    Lee Sung Kyung


    Ra mắt trong ngành giải trí với vai trò một người mẫu và trở thành một trong những biểu tượng thời gian hàng đầu xứ Hàn, Lee Sung Kyung chỉ mới lấn sân sang diễn xuất từ năm 2014 với vai phụ trong phim "It’s Okay, That’s Love".

    Tuy nhiên, trong năm 2016, với việc liên tục thể hiện một cách thuyết phục hai vai diễn có hơi hướng phản diện trong "Cheese in the Trap" và "Doctors", Lee Sung Kyung đã thực sự gây ấn tượng và giành được sự chú ý từ công chúng.

    Đến khi đảm nhiệm vai nữ chính trong "Weightlighting Fairy Kim Bok-joo", cô nàng đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi tài năng của mình. Lee Sung Kyung nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC Drama Awards, ghi nhận những thành quả vượt bậc của cô trong năm 2016 với vai trò diễn viên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ngoi-sao-dot-pha-cua-showbiz-han-nam-2016-a177197.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan