+Aa-
Zalo

6 bộ phim hay không thể bỏ lỡ trong tháng 3 này

  • DSPL

(ĐS&PL) - Theo iPhim.vn, trong tháng 3/2015 này có 6 bộ phim hay mà các fan đam mê điện ảnh không thể bỏ qua

Theo iPhim.vn, trong tháng 3/2015 này có 6 bộ phim hay mà các fan đam mê điện ảnh không thể bỏ qua, gồm có:

Cinderella / Lọ Lem (2D)

Từ một câu chuyện cổ tích, rồi đến phiên bản hoạt hình, những tưởng Cinderella chỉ thích hợp với đối tượng gia đình hay trẻ em, ấy vậy mà bộ phim đã thu về khoản lợi nhuận khổng lồ lên tới 70 triệu $ (~ 1470 tỷ VNĐ) ngay tuần đầu tiên công chiếu.
Phim xoay quanh những khoảnh khắc chính xuyên suốt câu chuyện mà chắc ai cũng đã thuộc nằm lòng: cha đi bước nữa, cô gái Ella sống dưới một mái nhà với bà mẹ kế và hai người chị em khác. Cô phải làm hết các việc trong nhà như một hầu gái, mà rồi vẫn trở thành đối tượng của sự tị nạnh ác độc, luôn nhem nhuốc bởi tro than và bị các chị đổi tên thành Cinderella “Cô bé Lọ Lem”.
Cinderella thích hợp cho cả gia đình cùng xem phim, cùng chia sẻ những giây phút vui vẻ bên nhau.

Insurgent (Những Kẻ Nổi Loạn)

Tập phim thứ hai trong loạt phim “Divergent” có những chuyển biến tích cực so với tập đầu - kịch tính, hành động nhiều hơn và đặc biệt, diễn xuất của ngôi sao trẻ Shailene Woodley xứng đáng được ghi nhận.

Focus (Siêu Lừa Đảo)

Với câu chuyện dễ gây tò mò, khi ra mắt vào đầu tháng 3, “Focus” đã từng đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất. Có được điều này còn nhờ sức thu hút của cái tên Will Smith. Tuy nhiên, như rất nhiều ý kiến đã chia sẻ trên trang dữ liệu điện ảnh IMDB, xem “Focus” mới thấy, đây thực sự là bộ phim thú vị hơn so với kỳ vọng của nhiều người. Vai diễn “thánh lừa”, với dáng vẻ điển trai tinh quái, Will Smith đã không gây thất vọng.

Out Of The Dark (Ám Ảnh Bóng Đêm)

Vợ chồng Paul & Sarah Harriman cùng cô con gái 6 tuổi Hannah đang hứng khởi bắt đầu một cuộc sống mới khi Sarah sẽ tiếp quản nhà máy sản xuất giấy của cha mình. Mọi chuyện đều hết sức tốt đẹp cho đến khi họ khám phá ra những bí ẩn kỳ lạ xung quanh ngôi nhà mình đang sống: câu chuyện về những nghi lễ cúng tế xưa, hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của những cô cậu bé…Tình tiết kinh dị, ly kỳ trong mỗi phút của tập phim lôi kéo khán giả sống cùng nhân vật.

Cầu Vồng Không Sắc

Tác phẩm gây ấn tượng ở những cảnh quay đẹp nhờ công nghệ hiện đại. Với những khung hình đại cảnh thu bằng cần cẩu có tay dài hay flycam (máy quay gắn vào trực thăng nhỏ được điều khiển tự động từ mặt đất), các nhà làm phim dẫn người xem vào chuyến du lịch ở Đà Lạt với những lối đi trên núi len lỏi giữa những rặng thông yên bình và những vũng hồ như tranh vẽ.

Mèo Mai Mối

Phim Mèo Mai Mối - Cat A Wabb là câu chuyển kể về cô trợ lý vụng về, lần đầu được nhận vào thực tập một công ty quảng cáo trứ danh, đã gặp phải một “phi vụ” khó nhằn không kém. Đó là quay quảng cáo với … chú mèo Johnny nổi tiếng. Quyết tâm thực hiện thật tốt nhiệm vụ đầu tiên, để còn “lấy lòng” anh sếp đẹp trai, hào hoa nữa. Nào ngờ một ngày đẹp trời, chú mèo lại xổng mất. Xấc bất xang bang, mất con mèo, cả cô & anh sếp đều mất việc. Hành trình truy tìm mèo ú bắt đầu.
Còn chần chừ gì nữa các fan đam mê điện ảnh hãy đến rạp và thưởng thức 6 bộ phim hay trong tháng 3. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân cùng các bộ phim hay mà www.iPhim.vn giới thiệu.
                                                                                                                        iPhim.vn
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-bo-phim-hay-khong-the-bo-lo-trong-thang-3-nay-a88444.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan