+Aa-
    Zalo

    6 cách tăng tốc 3g cho điện thoại Android vô cùng đơn giản mà bạn nên thử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn “phát bực” vì tốc độ lướt web và download của điện thoại cứ ì ạch.

    (ĐSPL) - Bạn “phát bực” vì tốc độ lướt web và download của điện thoại cứ ì ạch. Với những cách tăng tốc 3g cho điện thoại dưới đây, chiếc điện thoại android của bạn cải thiện đáng kể tốc độ khi kết nối dữ liệu bằng những thao tác vô cùng dễ.

    Cùng chuyên mục, bạn đọc có thể tìm hiểu thêmcách tăng tốc độ wifiđơn giản nhất được chia sẻ ở bài viết trước nhé.

    1. Dùng Opera Max

    Opera Max được mệnh danh là ứng dụng một cửa vô cùng hữu ích cho người dùng tìm kiếm những chức năng quản lý dữ liệu sử dụng, cũng như việc tối đa hóa tốc độ trình duyệt.

    Mặc dù ứng dụng này được thiết kế cho những mạng wifi nhiều người dùng nhưng nhiều chức năng có thể áp dụng cho chiếc điện thoại 3g của bạn. Opera Max có thể tối ưu hóa các nội dụng được xem trực tiếp nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    Gần đây, Opera đã cải thiện ứng dụng tối ưu hóa dữ liệu của mình và có thể cải thiện mức độ sử dụng trên 23% (tức là nhanh hơn ¼ và chỉ sử dụng một nửa dữ liệu thông thường). Vì thế, đây là cách tăng tốc 3g cho điện thoại của ban vô cùng hữu hiệu.

    2. Sử dụng Facebook life

    Hầu hết những người dùng điện thoại di động hệ điều hành android đều có thể sử dụng Facebook. Tuy nhiên, ứng dụng mạng xã hội này không chỉ ngốn pin mà còn bào dữ liệu data của bạn một cách khủng khiếp.

    Vì thế, để tiết kiệm cả 2, bạn chỉ cần gỡ bỏ ứng dụng facebook hiện tại và cài facebook life.

    Cách tăng tốc 3g cho điện thoại Android vô cùng đơn giản mà bạn nên thử

    Facebook life giúp bạn vừa trải nghiệm đầy đủ tính năng thông minh trên facebook như thường nhưng tốc độ 3g vô cùng ổn định cùng lượng bang thông tối ưu.

    3. Tắt chế độ hiện hình ảnh trên trình duyệt

    Để tăng tốc tốc độ trình duyệt, cách hiệu quả là bạn cài chế độ hiển thị Text Only. Với tùy chọn này, khi sử dụng và lướt web, bạn sẽ không thấy hình ảnh được hiển thị trên trang. Điều đó sẽ giúp bạn giảm thiểu được một lượng dữ liệu không hề nhỏ.

    4. Thay đổi trình duyệt

    Thay đổi trình duyệt

    Chrome là trình duyệt web rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên hầu hết điện thoại android. Tuy nhiên, trình duyệt này lại há ngốn Ram.

    Do đó, cách để tăng tốc 3g trên điện thoại android này là bạn nên chuyển sang một trình duyệt khác nhẹ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn như Opera Max, Opera mini.

    5. Xóa bớt Cache

    Nếu bạn đã áp dụng một trong số cách trên nhưng vẫn không làm thay đổi được tình trạng ì ạch của chiếc điện thoại thì bạn cần phải quan tâm đến bộ nhớ Cache trên thiết bị.

    Nên xóa bớt cache

    Với một chiếc điện thoại bộ nhớ đầy, chúng sẽ làm cho chiếc điện thoại của bạn nóng lên liên tục, nhận biết thao tác chậm chứ không riêng gì việc trải nghiệm Internet.

    Để khắc phục tình trạng này, bạn nên xóa bớt bộ nhớ cache bằng cách vào Setting Applicationes chọn ứng dụng muốn xóa rồi nhấn Clear cache.

    6. Gỡ các ứng dụng ngốn bộ nhớ

    Với một chiếc điện thoại được cài đặt quá nhiều ứng dụng sẽ làm cho bộ nhớ bị đầy, tốc độ load thông minh của chiếc điện thoại bị kém đi.

    Việc lướt web, tải ảnh cũng như mở tab đều diễn ra khá chậm. Vì thế, bạn cần xem lại chiếc điện thoại của mình và gỡ những ứng dụng không cần thiết ra khỏi máy, đặc biệt là: game, phần mềm chỉnh sửa ảnh… Đây là cách tăng tốc 3g cho điện thoại của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
    Chúc các bạn thao tác thành công và trải nghiệm 3g trọn vẹn trên thiết bị với cách tăng tốc 3g cho điện thoại được chia sẻ hôm nay. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chụp màn hình Sam Sung trên các dòng điện thoại khác nhau của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé!

    Trần Quý (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cach-tang-toc-3g-cho-dien-thoai-android-vo-cung-don-gian-ma-ban-nen-thu-a175577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan