+Aa-
    Zalo

    60 phút để có da mặt căng mịn như ca sĩ Ngọc Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phẫu thuật, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thời gian điều trị ngắn… công nghệ trẻ hóa da Ultherapy của BB Beaute’ – BB Thanh Mai mang lại

    Bận rộn với những kế hoạch âm nhạc riêng, chăm lo cho con nhỏ trong vai trò của cả bố lẫn mẹ và mới đây nhất là trở thành thí sinh trong sân chơi “Chinh phục đỉnh cao”, quỹ thời gian của Ngọc Anh dường như quá eo hẹp. Tuy nhiên, công chúng chưa bao giờ thấy nhan sắc và phong độ của cô bị sụt giảm, thậm chí còn ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

     

    Ngọc Anh cho biết, ‘bí quyết’ giúp chị có thể dễ dàng cân bằng được giữa áp lực công việc, cuộc sống với nhan sắc chính là không bao giờ được phép bỏ bê bản thân.

    Phụ nữ ngoài 30 và đã trải qua quá trình sinh nở thường xuống sắc rất nhanh nếu như không biết cách giữ gìn. Những vết nhăn bắt đầu xuất hiện, cơ mặt bắt đầu chùng nhão, kém săn chắc, thô ráp, xỉn màu và mất sức sống.Chính vì thế, Ngọc Anh rất chịu khó cập nhật những phương pháp làm đẹp công nghệ cao để làm ‘quà tặng’ cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi, và đây cũng là bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ.

     

    Một trong những bí quyết để bà mẹ 1 con giữ được nét tươi trẻ mà không mất quá nhiều thời gian chính là sử dụng công nghệ trẻ hóa, nâng cơ Ultherapy  Chỉ một lần điều trị duy nhất, không đau đớn, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng công nghệ này đã nhanh chóng trả lại nét tươi trẻ cho làn da của Ngọc Anh.

    Ultherapy được ví như “phép thuật” giúp cải lão hoàn đồng vìcó hiệu quả rất cao trong việc nâng cơ, căng da, xóa nhăn, nâng cung chân mày… để nhanh chóng trả lại tuổi thanh xuân cho làn da chỉ trongkhoảng thời gian rất ngắn: 60 phút nếu muốn căng da, nâng cơ vùng má, 30 phút đối với nếp nhăn mắt hoặc da chảy xệ vùng nọng cằm...

    Tuy thời gian trị liệu ngắn nhưng hiệu quả duy trì tới vài năm nên Untherapy rất được lòng các nữ nghệ sĩ vốn dĩ đã rất bận rộn như Ngọc Anh.

    Ưu điểm vượt bậc của Ultherapy chính là sự hỗ trợ của màn hình siêu âm. Màn hình này vừa hiển thị hình ảnh của cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng sóng siêu âm, giúp các bác sĩ tác động chính xác từng “nano mét” tới mục tiêu là lớp cơ và collagen. Từ đó, Ultherapy vừa tăng hiệu quả, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian trị liệu. Đây cũng là công nghệ làm đẹp được các ngôi sao hàng đầu Hollywood ưa chuộng và theo nhận định của các bác sĩ thì đây là công nghệ mở ra kỷ nguyên mới trong ước vọng “trẻ mãi không già” của loài người.

    Ngọc Anh chia sẻ: “Trong suy nghĩ của Ngọc Anh trước kia thì nếu muốn sử dụng những phương pháp làm đẹp công nghệ cao thì phải đi ra nước ngoài, mà thời gian của Ngọc Anh thì không nhiều, rồi còn bận rộn chăm sóc con nhỏ nên việc xuất ngoại để làm đẹp là điều không dám nghĩ đến. Đó là chưa kể chi phí đi lại, ăn ở, điều trị đắt đỏ nữa… Khi biết BB Beaute’- BB Thanh Mai do MC Thanh Mai làm giám đốc là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội sở hữu cùng lúc 2 công nghệ trẻ hóa da, căng da tự nhiên hàng đầu thế giới Thermage và Untherapy, ngay lập tức Ngọc Anh đã đến để được các bác sĩ tại đây tư vấn và điều trị. Nếu như trước đây, công nghệ Thermage tại BB Beaute – BB Thanh Mai khiến Ngọc Anh hài lòng vì một làn da mượt mà, trẻ trung giàu sức sống, thì giờ đây, với sự góp sức của Ultherapy, Ngọc Anh hoàn toàn yên tâm về một gương mặt với cơ mặt được trẻ hóa từ lớp cơ đến bề mặt da.Chỉ một lần điều trị duy nhất nhưng Ngọc Anh cảm thấy rất hài lòng về kết quả đạt được. Chuyên gia Make-up của Ngọc Anh cũng bảo rằng, bây giờ bạn ấy đỡ mất thời gian che khuyết điểm cho Ngọc Anh trong mỗi lần make-up rồi”.

     

    Với mục tiêu trở thành thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, BB Beauté luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, Exilis Elite , công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ noãn thực vật…Để quý khách hàng có thể trải nghiệm hai dịch vụ hàng đầu thế giới này, BB Beaute gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi độc đáo “Mua Ultherapy - Thermage - chỉ vàng tặng noãn trẻ hóa da” , giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da đẹp hoàn hảo.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté

    Website : http://bbbeaute.com.vn/vi

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: 096.685.9099 - (08) 3512 7274

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/60-phut-de-co-da-mat-cang-min-nhu-ca-si-ngoc-anh-a35824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan