+Aa-
    Zalo

    7 lý do con trai nên triệt lông vào mùa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn là một người đàn ông chỉn chu, phong độ và có phong cách riêng, tuy nhiên bạn lại luôn cảm thấy phiền toái khi râu và lông trên khắp cơ thể mọc rất dày, rậm rạp.

    Bạn là một người đàn ông chỉn chu, phong độ và có phong cách riêng, tuy nhiên bạn lại luôn cảm thấy phiền toái khi râu và lông trên khắp cơ thể mọc rất dày, rậm rạp. Đặc biệt đến mùa hè, mồ hôi tiết ra nhiều thì cảm giác ngứa ngáy, mùi hôi cơ thể, ẩm ướt khó chịu lại càng “quấy rầy” cánh mày râu.

    Nếu như con gái, việc triệt lông sẽ giúp cho các cô nàng tỏa sáng với làn da mịn màng, trắng sáng thì với nam, cũng có vô vàn lý do để giúp các chàng quyết đinh triệt lông ngay hôm nay

    1. Giúp bạn chỉn chu, phong độ hơn: Sẽ thật tuyệt vời khi môt cô nàng nào đó phải dồn ánh mắt về phía bạn khi bạn xuất hiện. Và điều đó bạn nên hiểu rằng, trông bạn đang rất thu hút ánh nhìn từ người đối diện bởi vẻ chỉn chu, gọn gàng và phong độ của bạn.

    2. Tự tin khoe body: Việc triệt lông ở nách, tay, chân, bụng, ngực, râu sẽ giúp các chàng trai không còn ngại ngùng và sợ những ánh mắt soi xét từ các cô gái. Có thể lông là biểu tượng của vẻ nam tính nhưng ngày nay, quan niệm về cái đẹp, về nam tính đã hoàn toàn thay đổi.

    3. Không còn mùi cơ thể: Mồ hôi, mùi hôi không còn cơ hội khu trú gây ra mùi cơ thể khi toàn bộ lớp lông trên bề mặt da đã bị loại bỏ. Đặc biệt càng vào mùa hè, thời tiết khiến cơ thể tiết rất nhiều mồ hôi, nhưng chúng chỉ còn cách “khóc thét” bốc hơi nhanh chóng và không còn cơ hội gây mùi. 

    4. “Bái bai” vi-ô-lông trong vòng “1 nốt nhạc”: Khác hoàn toàn với việc cạo nhổ hay wax lông, triệt lông vĩnh viễn bạn chỉ mất một liệu trình  là đã tạm biêt hoàn toàn với những sợi lông cứng đầu mà không lo phải dành quá nhiều thời gian vào việc cạo râu, nhổ nhíp.

    5. Da trắng sáng, đều màu, se khít lỗ chân lông: Với những vùng da bị thâm, ánh sáng sinh học giúp tái tạo da, hỗ trợ làm giảm tình trạng thâm và thay vào đó là làn da trắng mịn rạng ngời.

    6. Không còn viêm nang lông: Khi lông quá rậm rạp sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi này nở và trú ngụ bên dưới da. Những vi khuẩn này sẽ gây ra tình trạng viêm nang lông khó chịu, lông có thể mọc ngược vào trong rất ngứa ngáy. Khi loại bỏ lông, tình trạng này sẽ được ngăn chặn triệt để, cho bạn làn da khỏe mạnh hơn.

    Hiệu quả sau khi triệt lông công nghệ Diode Laser M3

    7 . Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không còn phải mất thời gian vào mỗi buổi sáng để loại bỏ đám râu, lông trước khi đi ra ngoài. Lông đã được triệt vĩnh viễn và thói quen cạo râu mỗi ngày sẽ bị “lãng quên”.

    Laser Diode M3 – Triệt lông chuyên sâu dành riêng cho nam giới

    Laser Diode M3 hiện nay được coi là một công nghệ đứng đầu thế giới về triêt lông dành riêng cho nam và Thẩm mỹ Ohio là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công tại Việt Nam. Diode Laser M3 với bước sóng 808nm, sử dụng Motif để làm tăng khả năng thẩm thấu Laser và sâu bề mặt da đồng thời làm lạnh trực tiếp (Con-tact Coling) giúp triệt lông nhẹ nhàng, đảm bảo không gây đau rát cho da. Công nghệ triệt lông Diode Laser M3 là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách tẩy lông triệt để vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da

    Bên cạnh Laser Diode M3, Thẩm mỹ Ohio còn ứng dụng công nghệ triệt lông IPL - Là công nghệ ánh sáng trắng có cường độ cao, phổ rộng và không tiếp nối và có khả năng thấm vào lớp biểu bì đối với da derma. Công nghệ sử dụng các yếu tố hấp thụ chọn lọc, ánh sáng được hấp thụ bởi melanin trong nang lông. Thông qua các hiệu ứng quang học, nhiệt được tạo ra và có nguồn gốc từ ánh sáng, nó đạt được mục đích của việc loại bỏ lông bất ngờ bằng cách phá hủy các mô nang lông nhanh chóng và vĩnh viễn.

    IPL có thể thấm vào lớp biểu bì và có hiệu lực trên các sắc tố đặc biệt và làm cho các mô tế bào tiêu hủy các tế bào sắc tố dị thường, đóng các mạch máu bất thường, kích thích sự phát triển của collagen và cải thiện việc sắp xếp lại các sợi đàn hồi, cuối cùng đạt được mục đích Loại bỏ sắc tố và làm trẻ hóa da. Từ đó duy trì hiệu quả triệt lông lâu dài và không làm tổn thương da, cho một làn da đều màu và trắng sáng.

    Thẩm mỹ viện OHIO

    Địa chỉ tại Hà Nội: 202 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tư vấn dịch vụ: (024) 66.58.85.85 – 096.555.9520 - 0919.00.56.23

    Website: https://ohiospa.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/trietlongchonamso1/

    Tham khảo: https://ohiospa.com.vn/triet-long-cho-nam-gioi.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-ly-do-con-trai-nen-triet-long-vao-mua-he-a233299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan