+Aa-
    Zalo

    7 thanh niên nhập viện cấp cứu trong đêm sau bữa ăn nhậu kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhậu món cá chình biển chế biến ở nhà, 7 người phải nhập viện cấp cứu. Đây là vụ ngộ độc đầu đầu tiên được ghi nhận liên quan đến cá chình biển.

    Sau khi nhậu món cá chình biển chế biến ở nhà, 7 người phải nhập viện cấp cứu. Đây là vụ ngộ độc đầu đầu tiên được ghi nhận liên quan đến cá chình biển.

    Ngày 27/5, Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cấp cứu 7 trường hợp bị ngộ độc thực phẩm do ăn cá chình biển. Đây là hiện tượng lạ, chưa từng xảy ra trên địa bàn.

    Các bệnh nhân bị ngộ độc điều trị tại bệnh viện.

    Bác sĩ Dương Tín Phúc, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý cho biết, 7 ca ngộ độc này đều là người ở xóm Bầu, xã Ngũ Phụng. Tối hôm trước, 7 người cùng nhậu món cá chình biển chế biến ở nhà.

    Đến 0h, 6 người có triệu chứng tê môi, yếu liệt tay chân và tiêu chảy, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sáng cùng ngày, có thêm một thanh niên khác cũng nhập viện trong tình trạng tương tự. Kíp trực đã kịp thời chữa trị. Sức khỏe của 7 ca ngộ độc do ăn cá chình đang hồi phục tích cực.

    Mỹ An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-thanh-nien-nhap-vien-cap-cuu-trong-dem-sau-bua-an-nhau-kinh-hoang-a230955.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan