+Aa-
    Zalo

    7 triệu người đã sốc khi thấy cụ bà nấu thịt gà trong dưa hấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy cụ bà cho thịt gà vào dưa hấu và nấu, 7 triệu người đã sốc và ngạc nhiên, cho đến khi họ nhìn thấy kết quả.

    Thấy cụ bà cho thịt gà vào dưa hấu và nấu, 7 triệu người đã sốc và ngạc nhiên, cho đến khi họ nhìn thấy kết quả.

    Theo đó, món thịt gà nấu trong quả dưa hấu được cụ bà Mastanamma, đến từ Gudiwada, ở quận Krishna của Andhra Pradesh, Ấn Độ thực hiện.

    Món ăn độc đáo này được cụ bà thực hiện và cháu trai quay lại bằng clip. Ngay sau đó đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và thu hút hơn 7 triệu lượt xem.

    Món thịt gà nấu trong quả dưa hấu nổi tiếng được cụ bà Mastanamma thực hiện ngay bên lề đường với bếp lửa tự dựng, đồ nấu ăn thô sơ.

    Quả dưa hấu được bà Mastanamma bổ đôi, lấy hết phần thịt bên trong

    Theo đó, thịt gà tươi ngon sau khi chặt nhỏ được trộn đều với các gia vị rất quen thuộc của người Ấn như cà ri, đường, bột tỏi, gừng... rồi cho vào vỏ quả dưa hấu đã bỏ hết thịt và lót sẵn một tấm lá chuối non.

    Tiếp đến, cụ bà lấy nửa vỏ dưa hấu còn lại đậy lên, phần tiếp giáp giữa hai nửa quả dưa hấu được bịt chặt bằng bột mì nhào.

    Thịt gà sau khi ướp gia vị được cho vào quả dưa hấu và nấu lên

    Sau đó cho quả dưa hấu lên bếp lửa và nấu. Để cho thịt gà chín đều, cụ bà còn phủ cỏ khô lên quả dưa hấu và đốt.

    Món ăn sau khi hoàn thành đã khiến nhiều người thích thú. Theo chia sẻ của cháu trai bà cụ thì sau khi thưởng thức mọi người đều thấy rất ngon.

    Món thịt gà nấu trong dưa hấu sau khi hoàn thành.

    Được biết, dù đã 106 tuổi nhưng cụ bà Mastanamma vẫn tự làm các việc cá nhân mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ nào của các thành viên trong nhà. Đặc biệt, bà vẫn có khả năng nấu ăn rất nhanh nhẹn và nấu rất ngon.

    Ngoài món thịt gà nấu trong dưa hấu cụ bà Mastanamma còn các món ăn truyền thống của người Ấn. Những món ăn bà nấu đã được cháu trai K. Laxman và người bạn của anh ghi lại.

    Bà Mastanamma còn nấu rất nhiều món ăn truyền thống của Ấn Độ

    Cho đến nay, người cháu đã quay lại hơn 40 video nấu ăn của bà mình và lập một kênh youtube riêng. Các clip nấu ăn của cụ bà 106 tuooit đều thu hút từ trên 1 triệu lượt xem.

    Theo chia sẻ của người cháu trai, các nguyên liệu được bà Mastanamma chọn rất tươi ngon, sơ chế sạch sẽ. Còn việc đun nấu diễn ra rất đơn giản.

    Dù đã 106 tuổi nhưng cụ bà vẫn rất nhanh nhẹn và nấu ăn rất ngon

    Các video quay lại đều ghi cảnh bà thực hiện nấu ăn ở giữa cánh đồng thoáng đãng hay ngay bên lề đường, bếp lửa tự dựng, đồ nấu ăn thô sơ. Nhưng khi ra lò, đây là những món ăn ngon và hấp dẫn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-trieu-nguoi-da-soc-khi-thay-cu-ba-nau-thit-ga-trong-dua-hau-a189847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan