+Aa-
    Zalo

    8 cảnh sát Argentina bị sa thải vì đổ cho chuột ăn hết nửa tấn cần sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi hơn 500kg cần sa đã biến mất tại kho chứa của đơn vị cảnh sát ở Argentina, các sĩ quan đã đưa ra lời giải thích bất ngờ: những con chuột ăn hết lượng chất cấm đó.

    Khi hơn 500kg cần sa biến mất tại một kho chứa của đơn vị cảnh sát ở Argentina, các sĩ quan đã có một lời giải thích không thể ngờ tới: những con chuột ăn hết lượng chất cấm đó.

    Những con chuột ăn hết hơn 500kg cần sa? Ảnh minh họa: Independent

    Các quan chức cấp cao dường như không bị thuyết phục, và 8 sĩ quan cảnh sát đã bị sa thải liên quan đến vụ cần sa bị mất tích.

    Trong hơn 2 năm qua, một lượng cần sa cực lớn, lên đến 6.000 kg (6 tấn) đã được cất tại một nhà kho ở thành phố Pilar, Argentina. Nhưng trong quá trình kiểm tra cơ sở vào tháng 4/2017, người ta phát hiện ra rằng, với khối lượng 6.000 kg đã đăng ký ở đó, chỉ còn lại 5.460kg.

    Một cựu nhiên viên cảnh sát tên là Javier Specia đã bị thẩm vấn về các vụ mất cần sa cùng với 3 sĩ quan khác. Sau khi cả 4 nói với một quan tòa về lý thuyết âm mưu rằng chuột đã ăn hết số cần sa đó, Bộ trưởng An ninh Buenos Aires Cristian Ritondo đã quyết định sa thải họ và 4 người khác.

    Người phát ngôn của thẩm phán Adrián González Charvay cho biết: "Con chuột không nhầm lẫn cần sa với thực phẩm. Và ngay cả khi một nhóm lớn những con chuột đã ăn thì phải có rất nhiều xác chết được tìm thấy trong kho". Các chuyên gia pháp y từ đại học của thành phố cũng đồng ý rằng lời giải thích là không khả thi.

    Bốn viên chức cảnh sát đang bị tố cáo không bảo vệ bằng chứng và đã được lệnh ra làm chứng vào ngày 4/5. Buổi điều trần sẽ tìm cách xác định xem cần sa bị đánh cắp có chủ ý hay biến mất do sơ suất.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-canh-sat-argentina-bi-sa-thai-vi-do-cho-chuot-an-het-nua-tan-can-sa-a226012.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan