+Aa-
    Zalo

    8/3: 7 định nghĩa thú vị về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 8/3 năm nay, bộ truyện tranh thú vị “7 định nghĩa về ngày 8/3” nói về 7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – 8/3 năm nay, bộ truyện tranh thú vị “7 định nghĩa về ngày 8/3” nói về 7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

    Nhân ngày 8/3, một nhóm bạn trẻ vừa thực hiện bộ tranh “7 định nghĩa về ngày 8/3” đang nhận được sự quan tâm của mọi người trong ngày lễ đặc biệt này.

    7 thời điểm 8/3 khác nhau trong cuộc đời của một cô gái – thơ ấu, tuổi teen, thanh xuân, trưởng thành, trung niên, làm mẹ, làm bà. 7 thời điểm là 7 bí mật đáng yêu, 7 khoảnh khắc thú vị, đồng thời cũng là 7 cảm nhận rất riêng, rất con gái.

    Bộ tranh được chia sẻ đã thu hút rất đông lượt xem của cộng đồng mạng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ai nấy đều cảm nhận được hình ảnh của mình trong đó.

    Nhóm bạn trẻ chia sẻ bộ tranh này với lời nhắn: “Chúc các cô gái của chúng ta có một ngày lễ 8/3 thật nhiều yêu thương và hạnh phúc”.

    Xem trọn bộ tranh “7 định nghĩa về ngày 8/3”:




















    Ảnh: Fanpage RIO
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/83-7-dinh-nghia-thu-vi-ve-ngay-quoc-te-phu-nu-83-a86446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan