Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    9h sáng thứ 2 giao lưu trực tuyến "Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 9h sáng thứ 2 (15/8), Báo Đời sống & Pháp luật cùng Người đưa tin sẽ phối hợp tổ chức chương trình GLTT với chủ đề "Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh".

    (ĐSPL) - 9h sáng thứ 2 (15/8), Báo Đời sống & Pháp luật cùng báo Người đưa tin sẽ phối hợp tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh".

    Bắt đầu từ 9h sáng 15/8, Báo Đời sống & Pháp luật, Người đưa tin tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh”.

    Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

     - Phó Giáo sư, tiến sỹ Hoàng văn Tân - Phó trưởng ban thường trực chương trình khống chế và loại trừ bệnh dại, bộ y tế

    - Phó trưởng phòng dịch tễ ông Phạm Quang Minh - Cục thú y

    - Bà Nguyễn Thị Hường - Phòng kiểm soát bệnh truyền nhiễm - Cục y tế dự phòng.

    Đến với chương trình, quý độc giả sẽ được lắng nghe những chia sẻ hữu ích nhất của các chuyên gia y tế về công cuộc phòng chống dịch bệnh, các giải pháp phòng chống bệnh dại, bệnh cúm gia cầm… để mang lại môi trường sống lành mạnh, an toàn cho cộng đồng.

    Chương trình được kéo dài đến 11h cùng ngày và sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang doisongphapluat.com, live stream trên fanpage của báo Đời sống & Pháp luật (https://www.facebook.com/doisongphapluatonline).

    Tại buổi giao lưu các chuyên gia y tế luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của quý độc giả. Vì vậy, quý độc giả có thể gửi câu hỏi về địa chỉ e-mail: [email protected], đặt câu hỏi trên fanpage của báo hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn, hỗ trợ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9h-sang-thu-2-giao-luu-truc-tuyen-cong-dong-chung-tay-phong-chong-dich-benh-a143472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan