+Aa-
    Zalo

    Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập để làm rõ vụ ảnh nội y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi những hình ảnh hở hang, diễn nội y trong quán bar lan tràn trên mạng được cho là của Nguyễn Trần Huyền My, BTC Hoa hậu Việt Nam đã triệu tập Á hậu 1.

    (ĐSPL) – Sau khi những hình ảnh hở hang, diễn nội y trong quán bar lan tràn trên mạng được cho là của Nguyễn Trần Huyền My, BTC Hoa hậu Việt Nam đã triệu tập Á hậu 1 để giải trình rõ sự việc.
    Sau khi đăng quang Á hậu 1 chưa lâu, trên mạng xã hội lan truyền hàng loạt ảnh hở hang diễn nội y trong quán bar được cho là của Nguyễn Trần Hà My khiến dư luận xôn xao.
    Ngay lập tức, Huyền My đã lên tiếng và khẳng định những bức ảnh này là người khác chứ không phải cô. Cô không có thói quen chụp những bức hình hay mặc những trang phục kiểu như vậy.

    Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập để làm rõ vụ ảnh nội y

    Á hậu Huyền My bị triệu tập khẩn cấp để làm rõ vụ ảnh nóng.

    Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, sáng nay (9/12), BTC Hoa hậu Việt Nam đã gửi công văn triệu tập Á hậu Huyền My để điều tra làm rõ vụ việc.
    Nguồn tin từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết thêm, dự kiến vào chiều nay (9/12), Huyền My sẽ nhanh chóng đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, có mặt trong buổi họp điều trần với những thành viên cấp cao của ban tổ chức
    Theo đó, những phát ngôn trước đây của Huyền My về vấn đề này trên báo giới đều không được công nhận. Huyền My và ban tổ chức sẽ có buổi làm việc, trao đổi cụ thể hơn.

    Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập để làm rõ vụ ảnh nội y

    Một trong những hình ảnh nhạy cảm biểu diễn trong quán bar bị cho là Á hậu Huyền My.

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tối (6/11), cô gái xinh đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã thực sự tỏa sáng và giành ngôi vị Á hậu 1.
    Huyền My sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 83-62-93. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái trẻ này từng cô từng đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 được tổ chức ở Trung Quốc và là gương mặt quen thuộc của làng giải trí ở Hà Nội. Huyền My từng được biết đến là người mẫu độc quyền của công ty Venus Hà Nội và là một trong những hotgirl được cư dân mạng yêu thích nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-1-huyen-my-bi-trieu-tap-de-lam-ro-vu-anh-noi-y-a73311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan