+Aa-
    Zalo

    Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong bộ trang phục truyền thống 'Cô em Dao đỏ' tại Miss Intercontinental 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phần thi National Costume (quốc phục) tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc đã có phần trình diễn xuất sắc khi hóa thân thành “Cô em Dao đỏ” đang khàm khuấy đảo khắp cõi mạng.

    Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental 2022) đang được diễn ra tại Ai Cập với nhiều hoạt động thú vị. Đại diện Việt Nam – Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc là thí sinh được chú ý đặc biệt khi vừa sở hữu nhan sắc nổi bật, vừa thể hiện rõ được tài năng và bản lĩnh chịu được "sức nặng" của chiếc vương miệng danh giá.

    a hau bao ngoc noi bat trong bo trang phuc truyen thong co em dao do tai miss intercontinental 2022 4
    Trang phục được làm nổi bật hơn với những họa tiết thổ cẩm với màu đỏ đặc trưng của người Dao đỏ.

    Được biết trong phần thi trang phục truyền thống, Bảo Ngọc mang đến bộ trang phục với những hoa văn đặc trưng của người Dao đỏ vô cùng nổi bật. Đây là thiết kể của tác giả Phạm Minh Hiếu, được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Thiết kế có màu sắc rực rỡ, phần cánh mang hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao, cộng thêm phần tà rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn.

    a hau bao ngoc noi bat trong bo trang phuc truyen thong co em dao do tai miss intercontinental 2022 7
    Trang phục được làm nổi bật hơn với những họa tiết thổ cẩm với màu đỏ đặc trưng của người Dao đỏ.

    Điểm nhấn của trang phục người Dao đỏ là khăn đội đầu và nhà thiết kế Phạm Minh Hiếu khéo léo kết hợp giữa khăn của của người Dao và khánh (mấn) đội đầu của người Kinh, thể hiện được sự dung hòa của các dân tộc anh em trên đất Việt.

    Với bộ trang phục nhiều sắc đỏ - vàng - xanh vô cùng nổi bật, cùng điểm nhấn là phần tà áo mang hình ảnh giống chiếc quạt xòe đầy màu sắc. Bảo Ngọc đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc và thổi hồn cho bộ trang phục khiến cho các Fan sắc đẹp trong nước và quốc tế phải tấm tắc khen ngợi. Bảo Ngọc đã khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng: “Nàng hậu của chúng ta quá đỉnh, thể hiện mọi thứ rất xuất sắc, mang đậm chất văn hóa người con gái dân tộc Dao Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

    a hau bao ngoc noi bat trong bo trang phuc truyen thong co em dao do tai miss intercontinental 2022 5
    Bảo Ngọc trang phục dân tộc "Cô em Dao đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người Dao hòa quyện cùng áo dài truyền thống Việt Nam.

    Những ngày gần đây, nàng hậu Bảo Ngọc đã có nhiều màn trình diễn rất ấn tượng tại cuộc thi sắc đẹp Miss Intercontinental 2022 khiến người hâm mộ tự hào . Với chiều cao ấn tượng, hình thể đẹp, kỹ năng trình diễn tốt và tiếng Anh thuần thục giúp nàng hậu luôn tỏa sáng trong các hoạt động. Bản lĩnh trình diễn và tài năng ứng xử thông minh khéo léo người hâm mộ hy vọng nàng hậu sẽ tiếp tục giữ vững phong độ ở đêm chung kết để chạm tay đến ngôi vị cao nhất năm nay.

    a hau bao ngoc noi bat trong bo trang phuc truyen thong co em dao do tai miss intercontinental 2022 1
    Trang phục truyền thống Bảo Ngọc lựa chọn mang tên "Cô em Dao Đỏ", đây là trang phục dân tộc đoạt giải nhì trong National Costume - Trang phục Văn hoá Dân tộc của Miss Grand Vietnam 2022.

    Á hậu Bảo Ngọc tên đầy đủ là Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 ở Cần Thơ. Cô hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô đạt chứng chỉ IELTS 8.0 nên khả năng giao tiếp Tiếng Anh rất lưu loát. Cô từng vào top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô thắng hai giải phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năngvà giành giải á hậu 1 chung cuộc.

    Cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra lần đầu tiên năm 1973, trở thành một trong những cuộc thi lâu đời và uy tín bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ... Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Ai Cập từ 27/9 - 14/10.

    Tô Tô (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-bao-ngoc-noi-bat-trong-bo-trang-phuc-truyen-thong-co-em-dao-do-tai-miss-intercontinental-2022-a554196.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan